philhealth

Ask ko lang po, ilang bwan or weeks po bago dumating yung marerefund sa philhealth? Tia

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Di po refund ung sa Philhealth.. malless na po xa sa bill mismo

7y trước

May sobra po sa naless dun sa bill sa hospital at ang sabi po ay mapuounta na sa amin yon hehe tia