Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ayaw niya kong bilhan ng pinaglilihihan ko kasi matamis daw masyado, bawal kasi sakin matamis dahil nagkagestational diabetes ako, kaya inaway at iniyakan ko para lang ibili ako 😁😆😆😆😜
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

