Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Gsto ko lagi nakikita muka nya kaso need nya mg work 😂 yun lagi kami ng aaway hahaha

Thành viên VIP

Hindi ako maka singit sa kwento nya mas madaldal pa sya sa akin ayun inaway ko hahahaha

Thành viên VIP

trip ko lang awayin. tapos nagtanong sya ano na naman topak ko? sabi ko wala lang. 😂😂😂

Influencer của TAP

Yong gusto kong mangga ang ipapakuha ko na galing pa talaga sa puno kaso, bumili lang sa tabi2.

Hindi nya ko pinayagan kumain ng bread kahit magddinner na kami. As in irita ako 😅

Thành viên VIP

na hindi na siya nagagandahan sa akin 😅 dedma nia mga sinisend kong selfies ko😁

napanaginipan ko siyang may babae siya. ayon pagkagising ko inaway ko siya. 😂😂😂

yung di ako binilhan ng Pizza tas pag nauuna sya maglakad tas nahuhuli ako haha

ubusan ako ng kape 😅mag aaway talaga kami lalo na pag meron sya tapos ininom padin kape ko

Influencer của TAP

naglaba sya, fabcon nalang, tapos isasampay, ayun.. bigla nalang iniwanan, hayy naku..