การนอน

35W+2D.คุณแม่บ้านไหนมีปัญหากับการนอนกลางคืนบ้างค่ะนอนยากมากท่าไหน่ก็นอนไม่สบายตัวปวดเมื่อยไปหมดหลับไม่สนิทค่ะแม่ๆมีคำแนะนำบ้างไหมค่ะ

การนอน
144 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้าเราแนะนำให้เอาหมอนเล็กมารองท้องเวลานอนตะแคงค่ะ จะทำให้ท้องไม่หย่อนมาก ลดอาการปวดหลังได้ค่ะ เราอายุครรภ์ 27 สัปดาห์ค่ะ ลองทำแล้ว เราว่ามันค่อนข้างดีเลยนะคะ ลองดูนะคะคุณแม่ สู้ๆค่ะ อีกนิดนึงก็จะได้เห็นหน้าเจ้าตัวน้อยแล้ว ☺️☺️✌🏻✌🏻

บ้านนี้ก็เป่นจ้า 32+3 W ปวดเมื่อยตามตัวมาก ปวด อุ้งเชิงกรานสุดๆ ตื่นเช้ามาเหมือนไปทำงานหนักๆมา แบกหามมา อะไรประมานนั้น แต่แม่บ้านนี้จะใช้วิธีนอนเร็วขึ้น คือ2ทุ่มจะปิดไฟนอน ง่วงแล้วจะรีบเข้านอน เพราะถ้าหลังจากนี้ ไม่หลับหลับยากค่ะ

Thành viên VIP

36​วีคคะแม่บ้านนี้​ นอนยังไงก็นอนไม่ถนัดเลยคะ​ แถมต้องคอยเปลี่ยนท่านอนเพราะนอนทางเดียวก็จะปวดเมื่อย​ ต้องคอยลุกมาเข้าห้องน้ำบ่อยๆด้วยคะเพราะอั้นฉี่ไม่ได้​ จะลุกแต่ละทีก็ทรมาณมากคะ​ 😂

26วีคค่ะ กว่าจะลงล็อกว่ายากแล้วนะคะพอรู้สึกตั้วจะเปลี่ยนข้างนอนตะแคงข้างใหม่ฝั่งเดิมก็ทั้งเมื่อยทั้งชา หาผ้าห่มนุ่มๆกะหมอนมาไว้ข้างกายเยอะๆค่ะ ช่วยให้เราหาองศาได้ง่ายขึ้น

เป็นเหมือนกันค่ะนอนท่าไหนก้อไม่สบายตัว เมื่อยขาเหมือนขาจะหลุดนอนพลิกไปพลิกมา เเถมยังจะมาเป็นกระเพราะปัสสาวะอักเสบอีกทรมานมากเลย.

ใช่ค่ะเป็นเหมือนกันตอนนี้34สัปดาห์นอนยากมากค่ะนอนไม่ค่อยหลับเริ่มแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออกเจ็บจี๊ดๆตรงหน้าอกปวดเมื่อยไปหมดตัว

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ส่วนตัวชอบนอนคว่ำ เวลาแฟนมาเห็นก็จะจับนอนตะแคงและก็เอาหมอนนุ่มๆมาหนุนท้องให้ หาท่านอนสบายไม่ได้เลยค่ะ 35+6w

เป็นเหมือนกันค่ะ..หายใจไม่ออก พลิกตัวลำบาก นอนไม่หลับ ลุกทีทรมานโคนขาหนีบมากค่ะ ยิ่งเอวนี่ยิ่งร้ายใหญ่ เจ็บจะขาดใจเลย

บ้านนี้หาหมอนยุบหน่อยๆมารองที่ท้องเวลานอนตะแคง แล้วเอาหมอนอีกไปซุกไว้หว่างขา แก้ปวดเหมื่อยได้ดี ลดการเป็นตะคริวด้วย

Thành viên VIP

อายุครรภ์เท่ากันเลยคะ อึดอัดไปหมด นอนพลิกไปพลิกมาทั้งคืน ปวดหลัง แถมยังปวดท้อง ท้องแข็งบ่อยอีกต่างหาก 😂

Câu hỏi liên quan