แม่ๆว่าท้องเล็กไหมคะ

28W+6 มีแต่คนบอกว่าเราท้องเล็ก น้ำหนักขึ้นมา 7กก. แต่เราไม่แคร์ค่ะ ตัวเล็กดิ้นเก่งมากๆๆ ขนาดแม่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ก็ถีบแม่ ❤️❤️🥰 สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ -แม่ๆว่าท้องเล็กไหมคะ ท้องแรกค่ะ -แล้วเราสามารถขี่รถมอไซค์ได้ถึงอายุครรภ์เท่าไหร่คะ พอดีต้องขี่รถทำงานช่วยสามีหาเงินค่ะ แต่คิดว่า 32W ก็จะเลิกขี่แล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าท้องเริ่มใหญ่ อีกอย่างกลัวน้องคลอดก่อนกำหนดค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ลูกสาว #ทีมกันยา65

แม่ๆว่าท้องเล็กไหมคะ
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดว่าปกตินะคะ ไม่เล็กไม่ใหญ่เพราะอายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ลูกสาวเหมือนกันด้วยของบ้านนี้ขนาดท้องก็ประมาณนี้ค่ะ คิดว่าขนาดท้องอาจจะขึ้นอยู่กับสรีระของแม่ด้วย แค่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วจ้า😊

Influencer của TAP

บ้านนี้เล็กกว่านี้อีกค่ะ ข้าวปลาไม่ค่อยกิน กินโค้กตั้งแต่แรกจนคลอด น้ำหนักแรกเกิด 3,130 กรัม แข็งแรงมาก ไม่ได้อบค่าเหลือง ฉีดวัคซีน2เดือน ไม่มีไข้ด้วย ลูกสาวเหมือนกันค่า🥰

แม่บ้านนี้ท้องสามค่ะ 28w1d ทีมกันยาเหมือนกันค่ะ ได้ลูกสาว แม่ก็ขับมอไซทุกวันค่ะ ไปส่งลูกโรงเรียน กะว่า32 w ก็จะไม่ขับ ให้พ่อเค้าขับรถยนต์ไปส่งแทนค่ะ

Post reply image
2y trước

น้ำหนักขึ้นมาแค่3โลเองนะค่ะ แต่น้องน้ำหนักดีค่ะ

ไม่เล็กหรอกแม่ ของเราตอนนี้29 6 เล็กกว่านี้อีกค่ะ แต่พอซาวด์ดู น้ำหนักลูก1,500 หมอบอกปกติ อย่าไปสนใจขนาดท้องเลยค่ะเอาน่ำหนักลูกเป็นเกณฑ์ก็พอ

เราก็ขับขี่จนตอนนี้ 37+ แล้วค่ะ เพราะต้องรับส่งลูกไป รร. แต่บางวันสามีก็ไปส่งเอง แบ่งเบาภาระสามี แต่ก็ขับเบาๆ ช้าๆ ระวังๆ ด้วยนะคะ

28w4d น้ำหนักขึ้นมา 5 โลคะ ท้องแรก แต่หมอ ซาวนด์ตอน 26 วีค ว่าลูกหนัก 1300 กรัม ชิวเลยคะ ตอนแรกแอบห่วงว่าจะตัวเล็ก ลูกชายถีบแม่จุกเลย โอเคน้า

บ้านนี้29+6ค่ะ ท้องใหญ่เกินเกณฑ์ แต่เราไม่อยากใหญ่เลยค่ะมันอึดอัดอยู่ยาก ขนาดนี้คนยังทักว่าท้องเล็ก🤦 เอาอะไรมาเล็กก่อนนนน

Post reply image

ทางนี้28w2d น.น.ขึ้นมา6โล ท้องเล็กกว่าจขพ.แต่น้องยังโตตามเกณฑ์จ้า โฟกัสที่ลูกนะคะ แค่เราบำรุงโปรตีนให้ถึงก็พอค่ะ

Thành viên VIP

ท้องเท่าเราเลยค่ะ แต่เรา33w นะ ขี่บิ๊กไบค์ไปทำงานเหมือนกัน ยังยกของตะปีน กระโดดโลดเต้นอยู่เลย 😂😂

ของเราท้อง7เดือนขึ้นมา4โลเองค่ะ ขนาดท้องก็ใหญ่พอๆกันเลย แต่น้องเตะเก่งมากค่ะ เลยไม่กังวล