ตะขาบกัด

18/11/62 05.25 น. เมื่อคืนขณะที่น้องกำลังนอนหลับอย่างสบาย อยู่ๆน้องก็ร้องโดยไม่ทราบสาเหตุ ร้องแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อน แม่ตกใจรีบอุ้มลูกขึ้นมาโอ๋น้องก็ไม่มีท่าทีว่าจะเงียบ แล้วแม่ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรไต่หลังแม่เลยให้พ่อเปิดดูถึงรู้ว่าคือตะขาบ พ่อกับแม่รีบพาน้องมา รพ หมอสั่งแอดมิทรอดูอาการ หมอให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด โชคดีที่น้องไม่แพ้พิษตะขาบเลยมีแค่อาการปวดเป็นพักๆ น้องอายุแค่ 1เดือน9วันเองค่ะ แม่สงสารมากอยากโดนกัดแทนลูก

ตะขาบกัด
137 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เมื่อต้นเดือนก็เจอกัดมาหมาดๆแต่ดีที่กัดแม่แทน อิแม่ก็กำลังหลับฝันดีเลย รู้สึกเจ็บจี๊ดดดดที่หัวไหลก็นึกว่ามดกัด แต่มันเจ็บมากกว่ามดกัด เลยใช้เฟชส่องหาว่าอะไรกัดเปิดใต้หมอนเท่านั้นแหละจ้า.... ตะขาบกำลังเป็นหนุ่มเลย เล็กกว่านิ้วก้อยอิแม่นิดนึง ตีตะขาบตายมานั่งนึก ดีนะที่มันไม่ไปกัดลูก ดีที่ใช้แขนกั้นระหว่างหัวกับหมอนไว้ นึกไม่ออกเลยว่าถ้ากัดลูกไปจะมีอาการแบบไหน คืนนั้นอืแม่นอนปวดยันเช้า แขนซ้ายไม่มีแรงจะยกขึ้นเลย ดีที่ไม่แพ้ หลังจากคืนนั้นระแวงทุกคืน

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ตะขาบเยอะะ เพราะติดเขาบ้านติดพื้นดินด้วย ที่เราต้องมีเตียงนะคะแต่เป็นเตียงใต้โล่งห้ามทึบ สูงหน่อย กันมันปีนขึ้น ประตูห้ามมีช่องด้านล่างหรือท่ามีต้องหาไรปิดช่วยได้เยอะนะคะลองดู ตะขาบเข้าบ้านบ่อยค่ะแต่ไม่เคยเข้าห้องนอนเข้าที่นอนเลย แม่ลองดูนะ

หายไวๆนะลูก บ้านนี้ก็เจอแต่ตัวไรไม่รู้เอานอนอยู่ดีๆน้องก็น้องแบบสะอื้นเลย พอเอามาโอ๋น้องก็เงียบและหลับไป เลยคิดว่างอแงปกติตอนเช้าจะอาบน้ำถอดเสื้อออกถึงได้เห็น ตัวไรกัดก็ไม่รู้เป็นแผลถลอกเลย ตอนนี้หายแล้วค่ะ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยเวลาลูกเจ็บ

Thành viên VIP

ลูกหนูก็เกือบโดนค่ะ แต่ดีที่ว่ามันติดเท้าหนู เลยโดนกัดแทนลูกเลย ตัวใหญ่ด้วย ใจหายมากรีบหิ้วลูกออกมาจากห้องเลย นึกภาพไม่ออกเลยถ้าลูกโดนกัด

หายไวๆนะลูก ขอฝากแม่หนึ่งอย่างจร้าก่อนจะเข้านอนควรปัดหรือเช็คที่นอนก่อนทุกคืนนะคะเพราะขณะแม่ลูกโตจน6ปีก็ยังต้องเช็ดปัดที่นอนให้ทุกคืนจร้า

ึุคุณ​แม่ต้องสู้​เพื่อน้องนะคะคุณ​แม่ต้องดูแล​สุขภาพ​ของคุณแม่ด้วยนะเราเข้าใจว่าคุณ​แม่สงสารน้องมากอย่าลืมใส่ใจตัวเองด้วยนะ

ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะบ้านนี้น้องก้อเกือบจะโดนเหมือนกันค่ะแต่ตะขาบมันไต่แขนแม่ก่อนเลยเปิดไฟดูอีกนิดเดียวจะไต่แขนน้อง

ขอให้​น้อง​หา​ยไว​ๆ​นะ​คะ น่าสงสารจังตัวเล็ก​ๆเอง ขนาดผู้ใหญ่​ยังปวดแทบตายเลย แล้วเด็กจะปวดขนาดไหน

Thành viên VIP

สงสารจังเลยคะ ระวังมากๆนะคะคุณแม่ช่วงนี้อากาศแปลกๆด้วย

Thành viên VIP

โชคดีมากที่ไม่แพ้..ขอให้หายเร็วๆนะลูก..น่าสงสารจัง

Câu hỏi liên quan