ขอคำแนะนำจากแม่ๆ

แม่ๆคนไหนทานจมูกข้าวตัวนี้บ้างคะ รีวิวหน่อยค่ะ เห็นผลจริงไหม ดีหรือไม่ดียังไงแนะนำได้ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่าาา❤️❤️

ขอคำแนะนำจากแม่ๆ
122 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนคลอดเลยค่ะ ดีมาก สังเกตุจากเส้นผมและเหน็บชาค่ะ จากผมร่วง ผมแห้ง ผมบาง ตอนนี้ผมนุ่มจนมีคนทัก และผมไม่ร่วงเหมือนช่วงแรกๆค่ะ แลดูผมหนาขึ้น เหน็บชาที่เคยเป็นประจำทุกวันก็ไม่ค่อยเป็นเลยค่ะ บำรุงลงลูกเยอะด้วย น้ำตาลก็ไม่ขึ้น

กินเหมือนกันค่ะบ้านนี้กินตั้งแต่2เดือนจนถึง5เดือนแล้ว. มื้อวานหมอนัดอัลตราซาวหมอบอกน้องตัวใหญ่มากแล้วน้ำหนักน้องดีด้วยค่ะ แต่หมอยังคงนัดซาวอีกวันที่4เดือนหน้า. เพื่อดูพัฒนาการของน้องด้วยค่ะ. เพราะน้องตัวใหญ่กว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน

เราก็กินค่ะ แต่กว่าจะหมดถุง เรามีความรู้สึกว่าทานยากเวลากลืนเข้าไปเหมือนกลืนเม็ดทรายเลย หมดแล้วคงหยุดทานละ ทานอย่างอื่นเสริมบำรุงเอาดีกว่า อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบด้วยค่ะ

กินค่ะ อาจจะละลายน้ำยากนิด แต่คุมน้ำตาลได้ดี ตรวจน้ำตาลผ่านตลอดจ้า นน.น้อง คลอดมา3420g. ผมดกดำดีจ้า ผสมน้ำเต้าหู้ร้อนๆอร่อยจ้า แต่เราก็ต้องคุมตัวเองด้วยจ้า กินหวานได้แต่อย่าเลยอะ แล้วเรื่องของเรื่องก็อยากแต่ของหวานสะด้วย 🤣🤣

ขออนุญาตโพสนี้ค่ะแม่ๆ ปล่อยต่อ260รส. ได้มาแพงส่งต่อแค่นี้ค่ะ จะคลอดเดือนแล้ว ไม่ได้ใช้แล้วค่ะ เจลยังเยอะอยู่ค่ะ ขอคนสนใจจริงๆนะคะ ไม่เอาทักมาสนใจแล้วหายไปเลย มันเสียความรู้สึกค่ะ สนใจทักไอดีไลน์piang___06นะคะ🙏🙏

Post reply image

บ้านนี้กินคะ แต่พอกลืนลงไปเหมือนมันเป็นเม็ดทรายหยาบๆ กินยาก ซื้อมาตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ตอนนี้จะคลอดแล้ว ยังเหลือเยอะเลยคะ บางคนบอกช่วยไห้น้ำหนักลงลูกส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ช่วยคะ นม+กล้วยช่วยดีกว่าเยอะ

ส่วนตัวกินตลอดตั้งแต่เริ่มทราบว่าตั้งครรภ์ แต่ไม่ได้กินแบรนด์นี้ จะเป็นอีกแบรนด์หนึ่ง น้องแข็งแรงดีมากค่ะ ส่วนตัวทานจุกจิกและขนมหวานบ่อย ตรวจน้ำตาลก็ไม่มีปัญหานะคะ น้ำหนักน้องดีด้วยค่ะ

Influencer của TAP

กินอยู่ค่ะ ท้อง7เดือนแล้ว กินตั้งแต่ท้อง2เดือน ตรวจน้ำตาลผ่านคลอดคุมน้ำตาลในเลือดได้ ส่วนตอนแรกกินยาก แต่ค้นพบว่ากินกับดีน่างาดำกินง่ายมาก ไม่แนะนำกินกับนมจืดเพราะส่วนตัวว่ากินยากค่ะ

แม่ว่ากินดีอยูค่ะ ตอนได้31w หมอบอกน้องนน.น้อย เลยลองกินดู น้ำหนักน้องค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนคลอดน้องแทบไม่มีไขเกาะเลย ลองเปิดใจดูนะคะแม่ อาจจะกินยากซะหน่อย เดี๋ยวก็ชินเพื่อตัวเล็กค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี่กินค่ะ กินตั้งแต่ท้อง4เดือน น้ำหนักลูกตอนคลอด3,860 (คลอดเอง) น้ำหนักลงลูกดีค่ะแต่ทานอาหารครบ5หมู่ด้วย (แม่ไม่กินน้ำมะพร้าวเลยนะลูกคลอดมาไม่มีไขเลยค่ะ ไม่รู้เกี่ยวกับตัวนี้ไหม)