Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
35227 Người theo dõi
Formula for 12 months
Hi mga mommies! What's your thoughts on Nan formula? (NAN AL110, Nan Senstive, Nan Optipro, Nan infinipro) compared with Enfamil and S26 gold?
Normal Po ba sa 5 months old ang tumae ng bulate? Ngayong Araw Po kasi tumae sta NG Isang bulate
Tumae ng bulate 5 months old
Ano pong magandang pills Yung nakaka regla? Mix feeding po ako
Contraceptive
Ayaw magmilk ni LO turning 1 year old on January 22
Hello mga momsh, baka na experience nyo din po ito sa baby nyo. Ayaw nya mag milk, kahapon naka 5 oz sya tapos naka 2 oz lang sya today. pero malakas naman sya mag solid. Thanks in advance
May pulapula n lumalabas sa baby namen
Baka may alam po kayo kung ano po yung lumalabas sa katawan ng baby namen 😭😭
Ano pong pede mangyari kapag sobra sa scoop ang gatas kesa sa tubig?
Nestogen 3 pp kase gatas ng baby ko ang Mali kopo is di ko binasa yung feeding table kaya ang timpla ko parin is 1oz 1 scoop, 1 bomg araw pp Ganon ginawa ko and then kinabukasan nag poop sya nung morning medyo lusaw na light green ganon din ng afternoon at nung evening. Tapos now ko lang po nalaman na 7oz of water 3 table spoon nalamg pp pala ng milk. Yun pp kaya yung reason bakit sya tumae ng Ganon saka di po sya maalisan ng kabag. Need k n po ba ipa check up? Naiiyak po ako dahil sa kapabayaan ko.
Ano kaya mas better efan or aircon para masyado barado yung nose ng kids?
Ubot sipon.
Update sa CS case ko po..
Hello mga mommy ilang araw nag post po ako about sa pag buka ng CS ko at may gamot na po ako iniinom tapos may nreseta sakin ang doctor na ointment para sa pag buka ng tahi ko ngalang mga ilang araw biglang nag moist sya na parang may lumalabas na katas sa paligid ng tahi ko at namula ang paligid nya feeling ko hnd young yung ointment na nilalagay ko sa tahi ko. Kaya tinigil ko na lang sya betadine na lang nilalagay ko. Sa ngayun hnd pa rin sya nagiging okey at may malilit na butlig na tumubo na may tubig ang paligid ng tahi ko.😔🥺 Nag ganto rin po ba ung sainyo.
ayaw kumain ni baby
Mga mommies pahelp naman, ayaw kasi kumain ng baby ko, 1 yr old na sya, hanggang dalwang subo lang, similac gatas nya ngayon pero 8kg lang sya sbi ng pedia kulang sa timbang. Ano kaya pwede ko ipalit or ipakain, kaso ayaw nya talaga kahit ano gawin namin pati cerelac ayaw niya. .
Pagkain para sa 1yr olf baby
Hello mga mi , ask lang ano mga pwedeng pagkain ngayon sa baby na 1yr old ? Since 6mos kase baby ko puro gulay lang eh. Ano po kaya pwede pong pagkain ni baby sa 1yr old. Thankyou!