Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31449 Người theo dõi
Hello po. Babalik pa kaya sa dati kulay ko? Para kasing nasunog na namumula gawa ng puppp rash.
PUPPP RASH
Hello po. Grabe po Rashes ko, 38weeks now abot po hanggang leeg. Worried ako para kay baby
PUPPP RASHES
What is the best thing to do para mapadede sa bote yung baby
............
Since birth bottle feed naman po sya pero biglang hirap na sya padedehin lalo na sa gabi.
Ano po dapat kung gawin?
Mahirap padedein si baby
Mahirap din ba padedein baby nyo? Nakaka 8oz lang minsan si baby ko or12 oz sa isang araw pero kumakain n sya ng foods 3x a day ok lang ba un? At ano maganda gawin para lumakas mag dede si baby? Similac Neosure pala yung gatas nya yan ksi sinabi ng doctor and nilalagyan namin ng .4 na oil sinabi din ng doctor pra daw mag bumigat si baby
Bigla bigla nagbablack paningin
Mga mamsh normal lang ba na bigla bigla nalang nagbablack yung paningin tas parang nawawala pandinig #pleasehelp
PARANG NA DUDUMI
Mga miii, mag 35weeks na ko bukas. ano po kaya ibang sabihin nung para akong napapadumi pero hindi naman tapos nanakit tyan ko?#1stimemom
Mga mommies ano po ang dapat ipakain s 7 months old baby?
7 months old baby foods#1stimemom
7 month and 10days na c baby ko ayaw prin kumain ng solid food
7months n po baby ko ayw pa kumain,, try potato, squasg, carrots, brocolli, ayw nia naduduwal hanggang suka,, pero try ko ung gerber gustong gusto nia, halos maubos nia isang bote. anu kaya pede gawin sa knya,, ayw ko xa sanayin sa gerber,, unhealthy daw un.
Lagnat, ngtatae, ubo sipon at nagngingipin
Hello po 6 months old po si LO. May ubot sipon po siya at nilalagnat 37.9 po pinakamataas na temp niya. Tapos ngpapangipin po. Niresetahan po siya ng pedia Brezu, Antibiotic at cetirizine.. after 1 day Ng check up sa ubot sipon ngtatae naman po.. dapat ko po ba dalhin ulit sa pedia, madami kasi ngsasabi na dahil daw po sa pangipin Yung pgtatae at lagnat. Thanks po..