



Normal bang magkaron ng rashes sa tyan, legs at paa? Damay din braso ko. 21weeks pregnant na po ako. Please help huhu caladryl lotion lang pinapa pahid ng OB ko pero walang pagbabago di ako narerelieve. PUPPP rashes po ba ito? Parang di ksi alam ng ob ko :'( Ano po pinapahid nyo? Ano po gnagamot nyo? 😭😭😭#advicepls #pleasehelp #pregnancy #rashesduringpregnancy #21weekspregnant
Đọc thêm

S26 one(pink) to s26 two(pink)
Ask ko lang po kung bakit kaya nagtatae ng basa si baby since nagswitch ako ng milk nya pero same brand naman po. Since 0-6 months yung s26 one ang gamit then nagswitch lang ako to s26 two since 6 months na po si LO .. ano po kaya pwede ipalit na milk from s26 .. #formulaadvice #firsttime_mommy
Đọc thêm



