Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20095 Người theo dõi
12weeeks na sana pero nag remain sya ng ,7weeks ang laki😭
Tapos nag bleeding aq kaninang umaga, pag check up kay doc no heartbet na at need q uminom ng gamot na mailabas sya😭😭. Wala na ung baby ko😭😭
3days ng Tubig ung dumi ko normal po ba yon? Kumukulo ung tyan ko tpos twice a day ung poops ko 🥺
11 weeks preggy
help po may itatanong ako
huling regla ko eh Dec 23,2024 tpos mron ako kagabi march 9,2025 pro kagabi eh parang spotting lng hanggang ngayon gnun prin deley po ako ng 2months then ngayon march 2025 eh mron ako kso spotting lng normal lng po ba un??
I'm a 13weeks pregnant po nakagat po ako ng pusa ano poba need na magandang gawin
Need kopo ba magpasaksak anti rabbies
Meron ba dito may nakapa ang OB nya na may uterine polyps? Kmusta po pregnancy nyo? Salamat
Uterine Polyps
Pag durugo habang buntis
Red blood
xray food machine
ask ko lang if pwede na na dumaan sa xray scanner machine yung lutong food na kakainin ng buntis?
nub theory
Tingin nyo mga mi? boy or girl?
Pwede po ba gumamit ng Foundation pg Buntis? Like Dazzle me acne armor tint?
Spotting at 13weeks and 5days.
Normal po ba ang spotting sa 13 weeks and 3days?