Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20095 Người theo dõi
Low Lying Placenta
Hello mga Mhie, sino po dito ang nakaka experience or nakapag experience ng low lying placenta ni baby? Nagspotting aq last week tpos TVS q kanina, sabi ay low lying daw ung placenta q at sna daw ay tumaas pa hanggang sa full term kc baka maging placenta previa. Nagresearch aq online, high risk daw po ito sa mga pregnant.
Hello mommies,
ano ggwin pagka may dugo sa ihi? Dpa kc ako mkpnta sa ob ko kc may work ako, dto nman sa rhu namin eh wala ung ob, uti ba to?
Sun protection
Hello mommies! Tanong lng po is this safe for pregnant? and ano po kayang sunblock ang pwede sa mga katulad natin? 😊
Lost my baby 2 days ago🕊
I still don’t know what to feel but for my little one. I love you forever anak! ❤️
normal bang papipirat ko pa ang tyan ko tsaka parang ang gaan ng pakiramdan 12 weeks preggy po
first time mo.
plss po pakisagot naguguluhan ako
2months na akong deley,nag pt ako kahapon dalawang beses negative pero pag pinipisil ko nipples ko eh may gatas nmn na nalabas syaka malaki tiyan ko katamtamang laki lang at nananaba ako,kung tigyawatin ako eh sa likod.Kasi nag expect po ksi ako na preggy ako pero nag 2lines na negative plss help me guys 😭naguguluhan ako
Thyroid problem
Hello po. Sino dito ang same case ko na may thyroid problem (hyperthyroidism) while pregnant at 11 weeks? At may gamot na propylthiouracil 9tablets per day.Ngayon lang po kasi ako ng palabtest ng ganun as request by my OB (peri). And then nung nakita ang labs result ko ayon mataas nga at nirefer ako sa enduc. Nagfollow up na ako at mataas pa rin sobrang worried ako at namayat na ako. Thank you! Hugs mga mommy 🥹
SAFE LANG BA ANG SEX SA BUNTIS?
pwede ba makipag sex ang 3 months na buntis kahit nag bleeding noong february?
20 weeks and 1 day Due date 07/23/25
Mawawala nman po siguro Yung nakita sa baby ko ....lord ligtas NYU po Ang baby ko
20 weeks Ang 1 day
Nag pa ultrasound Ako at 18 weeks And 1 day ...Pina rerepaet saken Ang ultrasound around 33 weeks nakitaan c baby Ng may hydrocephalus pero Sana normal nlang Yung lahat Ng nabasa sa ultrasound....😢😢🙏🙏🙏 #20weeksand1day #lordsavemybabygirl #sananormaldelivery