Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20095 Người theo dõi
hello po ask po ulit ako
Sunday ng gabi ako nag ka meron pro patak patak lang di sya nakaka Puno ng panty liner hanggang kahapon lunes ng march 11 gnun din tpos po ngayong araw wla ng laman panty liner ko parang discharge nalang ang andun,2months po ako deley then nag pt ako nung madaling araw unang PT medyo meron na pula na ndi maintindihan kung line ba un bsta pula sya eh pero second pt kopo eh malinaw na negative!!!ano po tawag sa kondisyon ko.?
Parang nababanat ang pusod
Hello po. First time mom, going 4months preggy. Normal po ba yung parang may nababanat or humihila sa pusod? Thanks
Mag tatanung lang po
Mga mommies ask ko lang po kung natural lang ba magka spot pero di naman ganun kadami . Tapos sumasakit po ung tagilirang kaliwa po . Salamat sa tutugon
Recommended OB sa Imus or nearby
Hi mommies baka may marecommend kayo na OB taga Imus or nearby?
Maternity milk
Nakaka jebs po ba ang maternity milk? Parang start nung uminom ako nito lagi ng malambot tsaka 1-3x a day na dating once a day lang
Hemorrhoids
Pwede po kaya mag normal delivery ang may external hemorrhoids?
13 weeks may small n galaw n si baby
I'm Soo happy I'm 2nd time mom. 13 weeks and just felt my baby move 🤩🥰
Anyone here po na successful delivery with cervical polyps?.kmusta c baby? Im 12 weeks preg.
Polyps detect during pregnancy
Is lip treatment oil safe for pregnant women
Hi! First time mom here! My lips are extra dry. Is it safe to use lip treatment oil?
Masakit na tyan sa sikmura at kaliwang tagiliran, Nagtatae.
may nakaranas na po ba dito na nagtatae masakit ang sikmura , Sasakit tapos mawawala tapos sasakit ulit, 14weeks 6days na ang tyan? at kung nakapag pacheck up na po ba sa ob, ano din ang sinabi ng ob? delikado ba o natural lang sa nagbubuntis. #septemberbaby #everyone