Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
sakit ng sikmura
normal lang ba na laging sinisikmura? 3mos preggy turning 4mos. ano kaya pwede gawin pag sinisikmura?
Gestational Diabetes
118 po fasting blood sugar ko, 4 months preggy. Ano pong diet ginawa ng same experience ko? Thanks!
ask lang po mag 3months napo sa 10 ang baby ko natural lang pobang wala maramdaman na mga senyalis
walang maramdaman na senyalis
Result ng ultrasound
Mga mhies pwede mag ask ? Napaparanoid kasi ako kasi yung result remarks ng ultra sound ko is placenta previa (totalis) ano po ba ibig sabihin non mababa po ba si baby? Sana may makasagot ty Im 13weeks3days pregnant.
Nadoble inom ng folic acid
Hello mga mii nadoble ko pag inom ng folic acid ok lang ba un??
Possible po ba na Sept ako manganak talaga, huling regla ko po is Nov 28.
Thank you po sa sasagot
Color hair 2mos Post Partum
Ask ako mga mommies,pwede na ba magpa kulay mg buhok? Breastfeeding mommy here and 2 mos palang since nanganak.
chuckie drinks
pwede po ba uminom ng chuckie ang 19weeks na preggy ? thank you po.
hello po mag ask ako
possible parin po ma mabuntis kahit dalawang taon nag ka miscarriage?? 2months napo ksi ako deley ang regla ko tpos may gatas nmn po ako onti lang pag pinipisil ko nipple ko may nalabas.Nananaba po ako at nalaki tiyan ko.Now lang po ako nag pt parehas nmn po negative
Tanong ko lang po
Normal lang po ba na sumakit Ang balakang ko Hindi Naman palagi Minsan lang po normal lang po ba ng aalala po Ako.... 13 week na po Ako