Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
Lower abdomen pain
Hi mommies, normal po ba makaramdam ng pain sa baba at magkabilang tagiliran? 13 weeks pregnant na po ako. Wala naman spotting or ano pa man. Sumasakit then nawawala rin naman po. Salamat sa mga sasagot. #firsttimemom #pregnant #mommy
14 weeks and still..
Hi mga mommy. First-time mom here. Normal po ba na 14 weeks na si baby pero nasusuka parin at nahihilo ako any time of the day? Frequent din pananakit ng likod ng ulo. Last checkup ko ay feb. Niresetahan ako ng OB ng prehexa lang. Tas sabi magpa-lab ako at ang balik ay april na. So buong march di ako magpapa-check? Nasa sobrang pagwoworry stage pa kasi ako since first baby. Pa-advice po sana. Thank u
Hello. Ask ko lang po if saan pwedeng magpacervical cerclage within manila and how much po?
Cervical Cerclage
Normal ba na ngayong 3 months preggy lg naging maselan?
PTPP *12 weeks and 5 days na po akong preggy mga mommies. ka gabe po kasi nag'DO kami ni partner tas pgkaGising ko po kaninang umaga para umihi my nakita po akong gaPatak na dugo sa panty ko. Wala nmn pong maSakit sakin at ngayon lg po ito nangYari. Dati pa nmn po kaming nagduDO kahit nung 1month/2months na kong preggy, unli pa nga kasi talagang gustong'gusto ko.
2nd time mom here.
Ask ko lng po kung may same case Po sa akin na magkaiba Ang EDD sa Menstruation and Dito Po sa apps(according din po sa 1st last day of menstruation ko) sa Center Po august 2 Yung EDD ko and sa apps at ultrasound ko Po is September 13, 2025. Ang layo Po ng pagita , ano Po kaya Ang pinaka accurate? Last pregnancy ko Po Kasi is sakto Po Yung EDD ko sa menstruation ko.
Back massage
Hi mys . 14 weeks na po ako. Mejo sumasakit na upper and lower back ko. Sino po dito naka try mag pa hilot sa back? Ty po.
Progesterone pampakapit
Hi mga my. 13 weeks preggy here. Sino po dito ni resitahan ng OB pampakapit sa baby? Headache po ba side effects nnyo? Thank you po. FTM here.
16 weeks nako pero di ko pa narardaman sir baby nag aalala lang🥲
Secondmom.
Do kay hubby
Going 11weeks pwede po ba makipag DO kay hubby? We did it but di naman ganun ka tagal and aggresive like dati. Also di naman ako nag spotting after that. #2ndbaby #pregnantmom
Normal lang po ba ang pag-ihi tuwing 5-10 mins.?
Ask ko lang po kung normal po ba ito, si wifey kasi nitong pumasok na sa 11-12 weeks ng pregnancy napapadalas na ang pag-ihi. Nitong mga huling weeks naman is every hour ang pag-ihi. Nakapag-sched naman na ng appointment sa OB para malaman kung ano ba ang dahilan. #Needadvice