Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
Normal lng po bah sa 3 months preggy na minsan tumitigas ang tiyan?
Naninigas ang tiyan
12 weeks pregnancy
Dlawa OB pnntahan ko now sbe nla No heartbeat daw si baby, Sino po kaya same case ko dito? Posible po ba mgkaroon sya ng heartbeat pag 3 or 4months ? Baka màhina lang po heartbeat nya kaya di madetect or baka too early po ang ultrasound ko.. May chance pa po kaya si baby? Need some advice po 🙏
Hello mga ka-Mommy 👋 Ask ko lang po kung ok lang po ba mag suot ng maternity support belt? Thanks
Maternity support belt
Breech @14weeks
Hi po , Mys. Just had utz earlier breech po ung presentation. Any tips po ba para po ma cephalic si baby ? Thank you.
Normal lang po ba yung back pain? , grabi gumagalaw talaga yung sakit sa likod
14 weeks and 3 days pregnant
Hello po, ask ko lanv po
normal po ba makaramdam ng sharppain sa left side ng puson pag 14weeks preggy?#Needadvice #firsttimemom #1sttimemomafeeling
Manipis na cervix
4 months today. ano po ba ibig sabihin kapag manipis ang cervix? Super pagod po kasi ako today and ang ginawa ko, ni-touch ko (using clean fingers) yung cervix ko kasi tinitingnan ko if may spotting kasi parang sa undies ko meron pero sa loob naman is wala.
Urinalysis test
Mataas npo ba u.t.i at diabetes ko po kc may glucose+
Tanong lang po normal lang puba manigas Yung tyan ko I'm 15 weeks pregnant po
#pananakitngpuson
3 MONTHS PREGGY
Hello mommy's ask ko lang sana if normal lang ba na naninigas ang tyan kapag naiihi po tayo? Pag ka gising ko kasi nong umaga ang tigas ng tyan gawa ng ihing ihi ako. #pregnant #firsttimemom