Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
Prenatal Blood Laboratory Test
Mga mommy may alam po ba kayo around Mandaluyong kung san pwede magpalab? Budget-friendly po sana. #firsttimemom
tanong lang po
Napapansin ko lang po na lumalaki suso ko. flat chested kasi ako as in flat talaga na ang nipples ko parang dinikit lng din😅. tapos kanina umaga pagligo ko napansin ko iba talaga, lumaki sya. mga 28 pa period ko. possible kaya buntis ako?
FTM here . 14 weeks pregnant na po ako kailan po ba mararamdaman ang paggalaw ni baby sa tummy ko ?
Thankyou po sa mga sasagot 😊
Check up #firstmommy
Ask kolng po mga ayuslg poba kht madelay ng dlwang buwan ung check up ko kse po delat po aq ng dlawang buwan eh galing po kse akong probinsfirstmommy
Biglang may parang kidlat
Hello. Im pregnant 14 weeks. Minsan biglang galaw ko parang biglang may kidlat sa tyan ko hndi masakit pero uncomfortable sya mawawala din agad like 1 second lang. sino same experience dito.
14 WEEKS PREGNANCY WITH MULTIPLE MYOMA.
Sinung naka survive bb nya dito na may myoma ?
anopo ng yayari kapag sumasakit ung pusod?3months preggy po
#pregnant
Natural ba ang liit ng tyan kahit 3months preggy na po?
Vitamins Folic Acid
Ok lang po ba generic lang ang nainom na folic acid & vit. B nung 1st trimester? Turning 2nd tri na po. May effect po ba sa baby kung generic or branded ang nainom. ##firsttimemom
Hello po ask ko lang po kung anong best position sa pagtulog 3 months preggy po ako thank you.
#13 weeks pregnant