Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
Gender Ultrasound
Hello po mga mii ilang weeks pede makita na gender ni baby excited napo kase ako🥰 16weeks palang po ako. Salamat po sa mga makakasagot🫶
18wks na po, Pero low placenta po ako Sabi ni doc. Ano po kaya magandang gawin?
Low placenta
Im 19 weeks pregnant sumasakit puson ko after i drink water
#Needadvice
FOSFOMYCIN ( EXELFOS )
Sino po nakainom na ng ganito, niresta po ito ng ob ko mataas po kase UTI ko 16 weeks pregnant napo ako, ask lang po ano ang best time para inumin ito hndi po kase nabanggit ng ob ko salamat♥️
Incompetent cervix
Mga mommies sino po dito nka experience ng incompetent cervix at nagpa ceclage? Sched for cerclage ako this thursday.
4 months Preggy /working Mom/Full time Mom
Bakit ganun sa 4 ko na pag bubuntis ito lng Yung kakaiba. Pag ka delay ng mens- ko nag pt na agad ako at positive nag pa trans V ako yolk sac pa lng Wala pang laman.So nag wait ako ng 2 weeks pa another trans V ulit .Ayun na nga 7 weeks and 4 days may laman na at may heartbeat na rin.Pag ka 3 months ng tyan ko Araw ng balik ko sa lying in .nag try kami sa doppler walang narinig na heartbeat baka maliit pa daw kaya ganun.And,4 months na sya d ko sya ramdam.yung 3 Kong anak 2 months to 3 months nararamdaman ko na Sila . And sa trabaho ko parang di ako buntis.nararamdam ko lng sya pag naninigas puson ko.Sa linggo balik ko for check up sana may heartbeat na sa doppler,kasi kung Wala pa rin mag papa ultrasound na ulit ako .and daming pumapasok sa isip ko.Ni Hindi nga po mapapansin na buntis ako kasi ang lambot lng ng tyan ko.parang bilbil.May kapareho po ba ako ng situation??? Yung nasundan pala ng pang apat is mag 5 yrs old na.and I'm 32 yrs old na po.
3d/4d ultrasound
San po kaya may 3d/4d utz around taguig? Salamat po
Pananakit ng singit
Ftm po 18 weeks, may UTI po ako pero lately sumasakit po yung singit ko? Is it normal po ba? Salamat
Ilang weeks na po ba Ako Dec 7 2024 Last period ko po
#AskingAsAMom
Tanong ko lang po..
Normal lang po ba na my discharge na para tubing lang pero Hindi Naman marami parang ano lang dalawang patang or tatlo... Normal lang po ba to.. sana masagot....