Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
San Pedro Laguna diagnostic clinic
Hello, any recommendation po around San Pedro? For labs & pre-natal services lang po. Mahal kasi sa hospital. Ty.
Hi po, tanong ko lang. 15 weeks na akong preggy, and hindi bumababa yung bp ko 140/90 minsan 136/85
# pero may binigay nman na methyldopa and aspirin. Thank you
Hi, anyone here nag kaka problem to bp? Im in my 15 weeks. Nsa 140 and minsa 130 bp ko. Suggestion?
Please i need your advice, nag bigay yung ob ng aspirin and methyldopa. Lab result is normal naman lahat
Makikita naba ang gender ni baby
Gender or Ultrasound
16 weeks and 3 days
Hello mami, ask lang ako nalilito kasi ako sa bilang ng month ko kong ilan na FTM here. Bali sa apps na to 16 weeks and 3 days nako, bali ilang months napo yun?
Ask ko lang po first baby 16weeks ko na po pakiramdam ko po parang ang bigat ng tyan ko na parang
Matigas hindi ko maexplain na parang hindi ako natutunawan tas sumasakit yung left ko minsan
16weeks NAKO yey!!
Unti unti Kona nararamdaman Kona Ang pagpitik pitik Ng baby ko❣️
Safe ba gumamit Ng fetal Doppler na nabibili sa shoppe
Natural lang Po ba Yung kakakain ko lang Ng kanin na rice pero konti lang Kasi mabilis Ako mabusog pero after 5 minutes nagugutom nanaman Ako ,pero pag nag try Ako kanin nasusuka Ako ,natural lang Po ba yun 16 weeks pregnant here ,
17weeks and 1day
Ask lang mga ka mommy parang bilbil lang yung baby bump ko and dipa sya matigas normal lang poba yun
First time mom
Normal lang Po ba na mataas pa rin Ang tyan kapag po turning 36 weeks? I'm currently 35 weeks and 5 days na po