Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
gender at 17 weeks
hello mga mi 100% sure naba yung gender kahit 17 weeks and 6 days palang??
Metformin.. hello mga mi sino po ngtake dito nang metformin while pregnant . currently 15weeks
#AskingAsAMom
HAIR IRON- 19weeks
Hello po mga mommies pwede po ba ako magplantsa ng buhok? 19 weeks 4 days po ako sa mismong araw na magpplantsa ng buhok kung pwede. Tia
Ask ko lang po first baby
16 weeks 4days na po ako pero hindi ko minsan ramdam heart beat ng baby natural po ba yon ?
Fetal doppler at 17 weeks
Hello . Im worried 17 weeks na ako nag try ako mag fetal doppler wala ako mrinig. Pero wala naman akong kakaibang nararamdaman. Papa check up ako sa tuesday..
Di pa ramdam ang pag galaw
Hello po,ask ko lang sa mga mommy jan na 17weeks pregnant,nararamdaman nyo nb pag galaw ni baby as in? Kz sken dq pa ramdam. Pero may tibok tibok sa tyan ko,pero ung sasabihin na galaw talaga xa.. Salamat po sa sasagot
tanong lang kung pwede parin bang magtrabaho ang buntis lalo na nasa fast food industry po ako?
16 weeks preggy napo ako
Chia seeds
Mga mii,cnu po nakatry magtake ng chia seeds while pregnant? Nabasa ko po kz sa google,puede dw po ang chia seeds sa pregnant,and maganda nga dw un. Tia
Skincare during Pregnancy
Hi Mys! Ano po skincare use nyo po for the face ? Since I got pregnant I stopped using po lahat ng skincare ko. FTM ♥️
Normal po ba na magkaroon ng Pregnancy Anxiety? Madalas kc aq nag ooverthink kung ok ba c baby.
Pregnany Anxiety