
Hello mga mami, I'm currently 21 weeks preggy now. Nung 20 weeks ako nagpa-ultz po ako and I asked the sonologist kung kita na ba yung gender ni baby and sabi nya based sa nakita niya na genitals it's a boy daw po, pero 85% pa lang po yung chance na boy talaga since maliit pa daw si baby. Is there a huge possibility po ba na magkamali ang sonologist? Thank you po. ❤️#pregnancy #AskingAsAMom
Đọc thêm




#AskingAsAMom matanong lang po, 4monhts preg ngayon April 2025 pero bakit parang Wala Ako maramdaman na gumagalaw sa baby ko?? Nung Sunday habang naka tayo aq sa simbahan at dko alam kung sipa ni baby yon Kasi parang pitik lang yon, Any advice po

