
Hello mga ka mommies.. 4mos na si baby ko and since start ng 2024 nag back to work na ako. May times na di ko nakaka pag pump lagi sa work.. ngayon 3days na since may napansin ko lumitaw sa may isang side ng nipples ko. Kagaya sya ng nsa picture. Ask lang baka may nka experience din nito? Pinapa latch ko padin sya kay baby ko pero super sakit naman. Worried ako bka maapektuhan milk supply ko or si baby (planning na din ako ipa tingin sa ob ko) #breastfeedingmom
Đọc thêm




EBF si lo and ayaw magswitch sa bottlefeeding or ayaw nya yung milk?
Mga mommies, please help. Balik work na po dapat ako pero naaapektuhan yung pagpasok ko sa work dahil si baby hindi pa po trained sa bottlefeeding. Nag 4hrs po ako sa work pero hindi daw po nadede si baby sa bote, hinintay pa po ako makauwi para lang makadede. Pahingi naman po ako ng mga tips mommies lalo na sa kagaya ko na sobrang stuggle talaga magswitch sa bottlefeeding nung una. I need some ideas po. 4 months po si baby and di ko po alam na dapat 1 or 2 months dapat sinasanay na sa bote kahit mix feed. #bottlefeedingtips #EBFBaby #workingmomlife
Đọc thêm
