Spotting/ Discharge
Mga mommy. Baka po may nakaexperience sa inyo nito. 2 weeks na po ako may spotting. Twice na din po ako nag consult sa Ob ko,uminom po ako ng heragest and duvadilan 3x a day but still meron pa rin. Sa CAS ko normal naman lahat di naman po ako low lying at naka bed rest na po ako tayo lang po ay pag ihi. Currently 24 weeks na po akooo,Nag overthink po kasi ako. Baka po may ganito sa inyo ilang weeks po nawala sa inyo?Salamat poo sa sasagot..


Excited to become a mum