Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26006 Người theo dõi
Bikini Cut or Classical Cut
Mga mii, ano po ang mas mabilis mag heal, bikini cut or classical cut? TYIA...
Breastfeeding Mom!!!
Pahelp naman po mga momsh breastfeeding mom po ako newborn baby ko dumedede naman po sya saken pero bat po palage parin matigas yung dede ko at lumalaki sya kada araw nahihirapan na po ako kase lageng masakit ano po kaya dapat kong gawin??? Sana po matulungan nyo ko...🙏😭😭
Pusod ni baby
Normal po ba pusod ni baby? 4 days old
Meet My Little Girl ♥️
Jecess Elodia Qwyn V. Figueroa EDD: SEPT. 9 BIRTHDATE: SEPT. 3 BIRTH WEIGHT: 3.890KLS Ang dami naming Pain na pinagdaan simula ng pinagbuntis ko siya pero thankful dahil may mga parents ako na tinulungan ako malagpasan lahat ng challenges kahit hindi ako na-blessed pagdating sa partner 🥲
Mga mamshieee normal lang ba na kumikirot yung pwerta ko although Kabuwanan kona pero nakakabahala padin.🥲 Para akong binabalisawsaw na hindi ko matanto.😭
TIPS PARA TUMAAS ANG CM
Any tips mga momsh! Para tumaas ang CM 37 weeks and 2 days , 1CM po 😊 Thank you #firsttimemom #pleasehelp
SSS MATERNITY
Mga momsh ask ko lang paano mag claim ng maternity benefits. Bukod sa birthcert ng bata ano pa ang ibang hhingiin na requirements. Balak ko kasi ako na lang mag process doon sa sss kapag nakarecover na ako.
inducelabor
Sept.15 EDD but stock pa din sa 1-2cm😔 36 weeks nag open cervix pero nag stay lang sa 1cm. Ano po feeling ng Ini induce labor?
im 38weeks and 5days
Nanakit yung sa may pwet kopo feeling ko natatae ako pag nasa cr ako pinipilit kong ilabas ayaw lumabas ang dumi ko tapos tumitibok tibok yung sa may bandang spinal cord ko masakit ano po kaya eto hinde kaya mamaya maglabor na ako?
37weeks bumuka na ung cervix kaso ngsara uli ano po bng mgandang gawin pra mgtuloy2x ang hilab??
Pmpabukas uli ng cervix