Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26006 Người theo dõi
Any mommy here na naka experience having their newborn low in blood sugar level?
How did you overcome it po?
After2 days sa hospital nkapag discharge din.naloka c ferson sa bill😅wala kc philhealth😅
Naloka sa bill😅 C.s mom here
39 weeks and 4days no sign of labor padin mga mi . any suggestions para makaraos na 😍😇 EDDsept14😇
# 39&4daysnosignoflabor🥺😍
Ako lang ba?
AKO LANG BA YUNG KUNG KAILAN 40WEEKS NA TSAKA NAMAN AKO NAGIGING ANTUKIN ANG AGANG MATULOG SA GABI :(
Pasintabi po!
Mga momsh, i’m on my 38 wks & 2 dys po nagpa IE ako gabi nasa 4cm na ako maraming dugo din yung lumabas kagabi then pag gasing ko po ngayong umaga ganyan po lumabas na parang sipon na bloody, mucus plug na po ba yan? Wala pa naman akong nararamdaman na pain. Sana po may sumagot. Thankyouu ❤️
MUCUS PLUG??
Mga mamsh?? brown mucus plug naba to? pangalawang beses na may lumabas saken ganto, una yung konti lang tas ngayon ganyan na tas may mga dugo dugo ako sa panty. 40 weeks na ko ngayon.
38weeks & 3days
Thankyou mga ka mommy 4cm na ako makaka raos na Po ako sana kayo din Po 🙏💞😘
40 weeks and 4 days
Hello po mga momshies Nagkaranas po ako ng false labor kanina 8:30 till 11am Pero pumunta ako sa lying inn 2cm pa naman ang sabi ng midwife 3 days pa daw bago maoverdue At need ko daw magpaultrasound Advice naman po jan para makaraos na po ako.hirap na kasi ako 😔😔
#FirstTimeMomHere
Hello po. Just wanna ask po. 1st time mom po ako. I'm just asking po if yung mga napifeel ko ba is a sign of labor na po? Yesterday po, parang hihiwalay po yung balakang ko and nawala naman po siya kaninang umaga. Then, today po yung tiyan ko naman po yung sumasakit. Yung discharge ko po is watery po. Di pa naman po yung sinasabi nilang mucus plug. 37th week na po ako. Sana po masagot. Thank you po.
38 weeks & 4 days
Nag pa IE ako kanina 4 cm na Po Ang daming dugo pag uwi ko nag palit ako kada ihi ko may dugo sa panty ko Panay palit ko Ng panty nag lakad ako tagal ko nag lakad nag exercise nag Buhat Ng galon may lamang tubig pero Wala pa ring hilab Ngayun Ang daming lumabas sakin na parang sipon na may kasamang dugo Naninigas lng Po ung tiyan ko tapos masakit ung ilalim Ng tiyan ko ganun lng Ung ulo Po nakapa na nia mababa na daw pero Pina uwi pa ko Sabi pag matindi na daw sakit Chaka ako bumalik Bakit Po kaya ganun ?