Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
No Mucus Plus,Close Cervix!EDD Sept. 2
Nagcocontract padin po ba or possibling manganganak na po kahit walang mucus plug na lumabas at close cervix pa. EDD na kasi sa friday po.
Ano po feeling ng manganganak ng NORMAL DELIVERY mga mommies?
Medyo kinakabahan lang po ako firstime mom po kase ako 😅 Pa share naman ng experience niyo. Pampalakas lang ng loob. Currently 37 weeks and 3 days. # FIRSTIMEMOM
38 and 3 days
No sign of Labor Ano po pwedeng gawin #firsttime_mommy
Im 39weeks #mucusplug naba?
Hello po ask kopo kung mucus plug napoba eto?
Lmp november 29 First utz Sept.15 Second utz Sept. 11
Hangang ngaun di nanganganak ...overdue na ba ako mga mi..??.kailangan ko na ba pacheck up sa ob..??second ko na to...ung sa panganay ko 38 weeks ko pinanganak...itong pangalawa is di lumalabas...wala pa ding sign of labor...kundi parang may tumutusok sa pwerta at sa balakang...pero wala pang hilab na ganap....Advice namn mga mi.. ayw kung humantong sa cs.
Nakaraos din sa wakas❤️ baby boy
TV's Sept 20 ultrasound sept 6 bps Oct 1 09/06/2022 2kilo thanks god dimo po kami pinahirapan mag-ina 38 weeks & 1 day 7cm tatlong beses lang iniri 1hr labor ☺️☺️ goodluck mga mommies na susunod na manganak
Evening Primrose
Hi mga mii 👋😊 Niresetahan kasi ako ni OB ng ganto para daw po madaling mag ripen ang cervix ko at maglabor na daw po ako. 37 weeks & 5 days na po ako sa 2nd baby ko at mataas pa daw po ang matres ko based sa I.E saken ni Doc kahapon. Kumusta po ang mga mommies na nakapagtry magtake ng ganyan? Mabilis po ba ang progress? I mean naglabor na po ba kayo agad? Ganun? Medyo natatakot po ako na hindi ko maintindihan 😅
Ready na ba ang mga Team September?
Since 36weeks and 3days na ako nagpacked na ko ng mga gamit na things to bring sa hospital . Scheduled CS ako next week
Big head short femur
Hello po yung baby ko hinde ko pa maiuwe kase naka incubator pa 38weeks ko naman siya pinanganak, pero malake daw kase head at short femur siya 😢 Lakas maka depression :(
No sign of labour.
40WEEKS TODAY! BUT NO SIGN OF LABOUR😭 NAKAKAPRESSURE PALA. #firsttimemom