Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
6664 Người theo dõi
electric fan
bawal po ba talaga mag electricfan ang newborn?
Extra finger
Hello Sino dito may baby na may extra finger ? Pinatanggal niyo po ba at magkano ang Cost/expense.
COLIC BABY
Hi, mommies. Meron ba ditong same kay baby na may colic? Lagi syang umiiyak at hirap na hirap mag fart. Thanks
Umbilical Cord
6 days na si baby today. Ayan po yung itsura ng umbilical cord niya. Merong medyo green sa gitna kung saan mag hihiwalay yung mismong umbilical cord. Pa help po kung meron naka experience ng kapareho.
Vaccine for baby
Hello po, ask ko lang po sino dito nagpavaccine po kay baby ng pcv, rotarix at Hexa ng one day or sabay sabay? Ang recommended po kasi ni pedia ay pagsabay sabayin pero kinakabahan po ako baka po sobra lagnatin or magkasakit si baby. Thank you po sa mga sasagot!
37 weeks 6 days
Hi mga mi since July 16( last check up) 3cm nako nagpa ER kami July 18 kasi sumasakit na and may mucus plug 3cm parin , pinauwi pa ko kasi wala manlang daw dugo sabe ng OB , until now July 20 walang dugo puro mucus plug lang , also sumasakit na din puson ko balakang and pwet pero nawawala sya tapos biglang babalik minsan 2hrs straight masakit then mawawala 1hr babalik sabe false labor daw po , also 2nd baby ko na to cephalic naman na sya. EDD based sa LMP is Aug.2 EDD based sa 1st transV Aug.4
Tungkol sa tahi Normal lang po ba ito o hindi po thanks po sa sagot
Sa tahi masakit kasi
PTPA! MAG Ask lang po ako ano po kaya pwede igamot sa mga baby acne ang dami po kasi ng anak ko.
Ang dami po nya baby acne pati po sa leeg at batok nya. Lalo po sya naiirita pag pinapawisan sya lalo sa batok. Makikisagot po sana salamat po
nasal drops
paano po gamitin yyng nasal drops sa newborn mga mi??
how to cure or anong magandang gamitin
hello mga mie ask lang po ano po pinang sasabon nyo sa ganto para matanggal, meron din po sa dibdib at leeg mya