Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
10716 Người theo dõi
Ano po ba ibig sabihin kapag nagspotting before period po?
Every other day po yung spotting ko. Nagsimula spotting ko nung 6 expected period ko is 13 po
Baby Things
Mga mi ano poh mga gamet ni baby ang first niong binili??? At ilang months na ang tummy nio nung kau mag start mag ipon ng gamet nia???
Magang Gums
Mga mi! 15 weeks preggy here. Aqoh lang ba nakakaranas ng pamamaga ng gums? Or kau din??Warm water at asin lang pinang gagamot qoh minumumug qoh 3 tyms a day after meal.
Solid food for 4 mos old baby
Hi mommies! Ask ko if pinapatry niyo na ng solid food nung 4 mos old baby niyo? If yes, anu ano pinapakai niyo?
PREGNANT 10WEEKS 🫶
Hi mga momy. Nagintercourse kasi kami ni hubby ko last night yan yung first intercourse namin ni hubby since nung nalaman nameng buntis ako and pagtapos namen magintercourse may blood but its not heavy bleeding naman. Normal poba or delikado? Nagwoworries po kasi ako 😥
Speech Delayed?
Hello my toddler turned 3 yrs old last June di pa sya ganung ka conversational but he can sing always as in, kanta sa church, sa commercial, kahit baby rythme, maayos nya rin nabibigkas ung mga words... do you think my speech delayed sya since di pa tlga sya nakakausap ng straight???marami rin syang word n alam Lalo n ung mga bagay n Nakikita nya sa mga picture sa toy nya or playbook nya. Dapat ba na mgworry ako?
6 days ng lagpas sa due date normal lang po ba para sa 2nd baby?
6 days na pong lagpas sa due date ang tyan ko and 2nd baby ko na po ito normal lang po ba yun?
Ganito rin po ba kayo in your 1st trimester. Ang weird lang kasi ang sama ng pakiramdam ko
Feeling ko lalagnatin ako, mahapdi yung balat, nanghihina, ginginaw pero di naman nagtutuloy yung lagnat. 😢 #pregnancy #advice
My mother and my husband
mga mies i dont know kung paranoid lang ako o ewan. Ganito po iyon nagpatulong yung mama ko na magsend ng pic sa messenger kase di nya alam pano. pagclick ko sa photos nakita ko na may pictures ng asawa ko dun sa gallery ni mama. Ewan pero iba pakiramdam ko. Di ko na lang pinansin. di ko na rin tinanong si mama kung bakit may pic sya ng asawa ko sa cellphone nya. Kapag maghahapunan na palaging tumatanggi si mama busog pa daw siya at mamaya na siya kakain. 7pm umuuwi husband ko sa bahay at maghahapunan. kapag kakain na ang asawa ko kakain na rin ang mama ko. silang dalawa sa kusina. nagsusuot na rin mama ko ng shorts ngayon di naman siya ganyan dati. Nakatira po kami ngayon sa bahay nila mama kasi hirap pa pong bumukod.May LO po ako 3 at 4 yrs. old. Di ko matanong mama ko dahil baka palayasin kami. Valid po ba nararamdaman ko o post partum lang to? di ko po alam anong gagawin. 😔
Pano ibaba si baby?
Any tips kung pano ilapag si baby sa higaan na di nagigising? Tagal ko hinele tapos pag ilalapag ko na sa higaan niya magigising din agad. Kung pwede lang di ilapag kaso need ko din kumilos.