



Ask lang mga mi. May 10 po kasi nag PT ako 2 lines. malabo po ung isang line. Katapusan ko pa po sana balak may pa checkup kaso dinugo ako ngayon. Parang mens madami eh. Di ko sure kung pag nag PT ako ngayon talagang magpopositibe sia kasi may mens ako. 2 line pa din kasi pero malabo ung isa. Ung pic po ung isa May 10 tapos ung isa ngayong May 19. Pero mukang may mens naman na ko. #pregnacy
Đọc thêm
My son 1 year and 5 months old pag tinawag sa name di nag response di din nag mama papa, di namamansin pag tinatawag, pero pag xa may kelangan e lalapit naman like magpapa karga, pag sa nursery rhymes naman eh ang saya saya nya like alam nya apple duck or something,pag sabi clap hands e susunod naman, titingin lang xa sakin pag kakanta ako ng abcd or numbers..pero pag kinakausap ko ayaw talaga di namamansin, yung tuturuan ko ng body parts ayaw di nag a eye to eye.. His not flapping his hands.#advicepls #pleasehelp
Đọc thêm
