Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11169 Người theo dõi
Hello mga mi, ano go to snack ng mga diabetic mommies jan, pashare naman po🙏
#Needadvice #askmommies #pregnacy #firsttimemom
14weeks ilang months po
Ilan bwuan napo ba Yan 4mons po ba
Normal ba to
Mag 3 months na, ginalaw lng ako ni mister kanina, bigla ako dinugo then nag stop na tapos mga ilang oras dinugo na nman ako na may kasamang pananakit ng puson.
Amoy putok ang bibig
Bakit po kaya amoy putok ang bibig ni baby after dumede? Naliligo naman ako😢😭
hi ftm here 10weeks nako normal lang ba na nasakit dalawang nipple ko at masakit din banda sa tagili
#ftm10weeksbaby
help nmn po
hello po ask ko lang po 11weeks preggy po ako now pero nung mga 8weeks po ako binugo ako, medjo madami din siguro kung sa dugo isang pahid sa palad po di ko po kase na pic nataranta po ako, update po now wala nmn na pero dipa din po ako nag papa check up gawa ng wala po pera kase
Sakit sa puson
Pa advice po mejo sumasakit po kasi ung sa puson ko po ano po kaya pwedeng gawin po
Ftm may konti ubo at sipon
Ano pong dapat gawin kapag may sipon at konting ubo, bka po kase sumakit bigla ang ulo ko. Sa 18 pa po next appointment ko kay ob
Hangang kailan pwedi inuman ang folic acid ? I'm 11 weeks pregnant po.
Sumusuka kasi ako pag nainum ako, Folart po pala iniinum ko. Thank you.
Hi mga mommies. Anong magandang brand ng Omega 3 ang ma e recommend niyo po?
Omega 3 brand