Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11164 Người theo dõi
Dates Para pampalambot ng cervix
Mga mommies 35 weeks and 5 days na ako, kakadating lang ng order kong dates ngayon gusto ko sana tumikim pwede na kaya kumaen kahit 35 weeks palang? ☺️.
Mucus plug na po ba to? Yung texture niya po kasi is parang jelly after ko ma IE niyan kinabukasan
Lumabas to kinabukasan after ko ma IE and 2cm na daw po Ako nun. 38 weeks nako now and gusto Kona rin makaraos pero ayaw ko ma stress kakaisip kaya aantayin ko nalang. Pero sign na po kaya to? And lagi narin syang naninigas pero super active parin ni baby sa tummy ko Lalo na pag madaling araw.
pananakit ng pusod
hello po mga mommies .36weeks and 4 days today .. ano po kya to masyadong maselan gitna bahagi ng tyan ko matamaan lng nsakit na especially palibot ng pusod ?? .. thanks po
Tips for active labor
Hello mga mommies! Any tips para mag active labor? Currently kasi nakakaramdam na ako ng paninigas ng tyan hanggang sa may balakang masakit pero hindi nag tutuloy. Siguro sa isang araw more or leds 10 times lang manigas. Sometimes tolerable ung pain but most of the time medyo stronger than usual. No mucus plug nor blood. Hindi pa na IE sa Monday pa next check up ko. 38 weeks and 4 days na po ako. Ginawa ko na ang miles circuit exercise up until now. Kumain ng dates fruit, laht ng pwedeng inumin tapos na. Naka 20 pcs na akong primrose pero wala pa din hehe. Salamat sa makakapag suggest.
Ako lang ba? Kapag umiinom ako ng dallefer multi vit parang feeling ko nagiging active ako pero
andon parin yung pagod feels nagiging active lang pag naka take ng vits.
Masakit na hilab
Mga mommies, nakakaranas din ba kayo ng masakit na hilab hanggang puson? 34 weeks palang po ako pero uncomfy na masakit sya hanggang kiffy. Natatakot ako na baka labor na pala tong nafifeel ko pero wala pa naman ako nilalabas even discharge na sipon.
Ano po kaya itong discharge?
Hello, ask ko lang PO may lumabas po Kasing ganito skin ngaun lang 35 week and 5 days palang po Ako ano po kaya ito. Nag tatake po Ako ngaun ng antibiotics dahil sa UTI, cause PO ito ng UTI?
Ano² ang mga signs
Ano² ang mga signs pag malapit kana manganak?
Tanong lang po guys positive po ba or negative last menstruation ko may3.
Buntis po ba o hindi
Primerose Insertion
Mga mommies May 4 EDD ko follow up check up ko kahapon.. Sabi nag OB ko mag insert dw ako 8 capsule a day 4 in the morning and 4 in the evening.. Sino po ddto same case sa akin?? Parang ang dami na mn po masyado ang ilalagay 😅😅😅#askmommies