
Bunot ngipin at 12 weeks and 6days
Hello po.may same case po ba Sakin dto na binunot ang ngipin ng dentista habang nasa 1st trimester pa po? Kamusta po kayo.Nag pacheck up po kasi ako kanina and medyo kinakabahan lang ako kasi Sabi ng iba bawal daw Yun Pero Sabi nung doctor na dentista pwede naman daw po bunutin.lalo may Nana at 1 week na sya masakit kaya pinabunot Kona . pero hindi nga lang mag bibigay ng antibiotic Sakin kasi bawal.🥺Bali biogesic lang po for pain ang iniinom ko #AskingAsAMom #Mommies #toothacheproblem
Đọc thêm
11 weeks and I been using efficascent oil ever since khit d ko pa alam na buntis ako. Sya kasi pampatulog ko pag stress ako, may insomnia din kasi ako i find the smell ang heat relaxing. So tuloy tuloy ko sya ginagamit until yesterday.. D naman araw araw pero madalas.. Till someone told me today na bawal daw. May masamang effect sa baby. Worried ako ngayon. I cant sleep i might doing something na nakakasama kay baby.. 😥😢😓 Natatakot ako mga mi.. #Mommies #AskingAsAMom
Đọc thêm
Asking anembryonic pregnant mommies
I was diagnosed ANEMBRYONIC PREGNANCY, Monday August 24 11weeks via LMP, 7weeks via TVS (GSAC) Evening primerose lang pinapainom sakin at pina-insert din sa vagina ko, how can I bleed fast para ma raspa na'ko? Need ko daw muna kasi mag bleed before raspa. 😔🙏🏻 help me mommies, worried na kami kasi ang tagal na.. 😔🙏🏻#AskingAsAMom #Mommies #anembryonicpregnancy
Đọc thêm
Hi! Sino po dito yung nagkaanak na twins? Ask ko sana kung Yung OB e nagrerequest ng ultrasound kada checkup every month. Yun sana yung gusto ko. Nabasa ko kasi na maselan kapag twin ang ipinagbubuntis. MCDA Twins kasi babies ko 11 weeks. At kung doble din ba gastos sa panganganak. #MCDAtwins
Đọc thêm



