Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
22508 Người theo dõi
Pusod ni baby
Pasensya sa pics..Hello . 2mos 9days si baby, 3 days pa lng natanggal na pusod nya kasi not intentionally na nahatak kakakarga dahil nagpapa phototherapy kami balik balik. Problem is kumatas ang pusod ni baby last week tpos ngayon ganun na naman., bibili sana kme mupirocin cream dahil reseta un sa knya ni pedia kaso wala daw puro ointment lang meron kaya betadine lang gngamit ko until now. Worry aq kc bkt ganun prang d pa din siya heal .
Normal po ba na laging tulog ang 3 month old baby? Halos buong araw.
Laging tulog
Sakit ng ngipin
Hello po..Ang sakit sakit po ng ngipin ko 2 linggo na pabalik balik apektado na din tenga ko at pati ulo ko. 2 months pa lang ako nakapanganak gusto ko na sana ipabunot kaso sabi ng midwife namin sa center di pa daw pwede.. Huhu di ako nkakatulog ng maayos,. Biogesic lng iniinom ko wala epekto masakit pa din, gusto ko uminom ng advil kaso di ko alam kung pwede kasi breastfeed mom po ako.. any suggestions kung ano pde gamot bukod sa.biogesic .. halos iuntog ko na ulo ko sa sakit . Salamat po..
Skin ni baby.
Ask ko lang ano po kaya tong tumubo sa balat ng baby ko ? Ganyan po ba itsura ng allergy ?
Magpabunot ng ngipin
Hello pwede na po kaya ako magpa bunot ng ngipin, 2months na po ako nka panganak
Right Time
Hi mga mommy, ask ko lang kelan right time DO after giving birth? :) And possible ba mapreggy ulit kahit withdrawal? Hindi pa kase ako makainom ng pills kase sabi need daw reglahin muna.. Tia 😊 2months palang LO ko 😊
Premie baby feeding issue Hi mommies may same po ba sa baby ko na wala gana dumede? 3mos na baby ko
#feedingissue #FormulaFeeding #premature34weeks
Mga mi good pm
Paano po malalaman sa 2months old na bby kung nag uubo or nasasamid lang? Salamat sa sasagot po 😊
hello mga momsh ask ko lng if normal lang po ba na poop nang poop si baby .25 days palang sya bottle
hello mga momsh ask ko lng ano ba puede gawin or ilgy sa ilong ni baby matigas ilong nya dhil sa sipon thanks baby ko po is 1month and 19days
Madalas na pagubo ni baby twing gabi
Hello po ask ko lang,2 mos na si baby pro madalas xang inuubo sa gabi kapag tulog sya,feeling ko po dahil dun sa nasa lalamunan nya na hindi nya mailabas like lungad or kung ano man,normal lang po ba yun,salamat po sa sasagot