Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
22508 Người theo dõi
Ask ko lng po
Normal lng poba yan pag gnyan po
Anong marerecommend niyo sa dry skin ni baby sa mukha
Hello po ask ko lang kung anong magandang gamot para sa dry skin ni baby sa mukha namamalat din po siya tas pag hinawakan magaspang 3months old palang po siya.
Red Dots on skin
Hello mga mi, 4 months si baby ngyon lang yung mga red dpts na iyan. Ano po ba tawg dyn? lumalabas din po pag naiyak sya. Worried lang ftm.
mommies mag ask lang po sana ako kung pwede ba mabuntis ang injectable kapag pinutok sa loob?
3 months palang si baby ko
Trangkaso ni baby
May lagnat po si baby ko 3 months old. Ano po bang pwedeng gawin bukod sa painumin po ng gamot? Dalawa lang po kasi kami ni baby at ftm po ako. Nag punta po kami sa center kanina kaso wlaa daw po doctor kaya pinapabalik kami bukas. #trangkaso #remedies
Pooping problem
Hello mga mii, sana may makasagot. Ang babyko is 4 months old na and turning 5 na this coming 12. Ang problem ko ngayon is every other day mag poop. Minsan 3 days di mag poop. Recently lang siya mix fed kasi di siya nabubusog sa milk ko. Humina po kasi. Kaya nagdecide kami mag asawa na bumili formula. Ang poop nya is normal naman ang texture yun nga lang di araw araw mag poop.
Hello po mga ka momshie Normal lang po ba Nag poops yung baby ng Watery pero may buo buo ?Mag 4 mos
#sana po mapansin
Side lying position
Normal lang po ba na may tumutulong gatas sa ilong ni baby kapag naka side lying position kami? Hindi naman siya umiiyak at maganda din po ang latch niya. #firstTime_momhere
Mga mommy ask ko lang po bakit po kaya ganyan ang dumi ng baby ko? Formula feed po going 4mon.
#SalamatPoSaSasagot
Nagpapawis at nanlalamig paa ng baby
Ano pong dahilan ng panglalamig ng paa ng baby at may kasamang pawis.