สอบถามค๊าไม่ได้โกนผมไฟ

ไม่โกนผมไฟได้ไหม เราไปตัดแล้วนะแต่คนข้างบ้านด่าเรานะคะกว่าทำไม่ไม่โกนผม ผมสกปรกต้องโกนออกเป็นผมของผีต้องตัดออก ไม่โกนผมไฟจะทำไห้เด็กเลี้ยง ยาก เป็นเด็กดื้อ พวกป้าๆ ทาง แฟนก็บ่นๆเรื่องผมลูก เรื่อง ให้กินนมเปล่า ลูกสะอึก บอกกินน้ำเปล่าสิ. ลูกเรากินนมแม่ ล้วน ค่ะ บอกไห้ให้กินกล้วยสุกด้วย ตอนนี้น้องพึ่ง 1เดือนกว่าค่ะ คือ (พวกป้าแม่ ทางแฟนจะให้ลูกเรากินน้ำเปล่าตั้งแต่แรกเกิดเลยนะจ๊ะแต่เราไม่ไห้กิน) บ่นเราอีก ว่ากุเลี้ยงมาก่อนมึง กุรู้

สอบถามค๊าไม่ได้โกนผมไฟ
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แต่บ้านเราผุ้ใหญ่ท่านนึงว่า ที่สมัยก่อนให้โกนผมไฟก็เพราะว่าสมัยก่อนไม่ค่อยมียาสระผมที่โกนเพราะหัวจะได้สะอาด ส่วนกล้วยสมัยก่อนไม่มีชีรีแลคหรืออย่างอื่นความรุ้คือกินกล้วยแล้วจะไห้ลูกอิ่มท้องไม่งอแง ไม่รู้ว่าจริงรึป่าวแต่บ้านนี้ทุกอย่าง6เดือนอัพ

5y trước

ใช่คะ แม่แฟนก้อบอกอย่างนี้ การโกนผมไฟเด็กบางคนเค้ามีไขเยอะต้องโกนเพื่อความสะอาดให้ทำความสะอาดไขที่เกาะไปรอบคั

บ้านนี้ไม่ได้โกนผมไฟเลยจร่8เดือนกว่าแล้ว ก็เลี้ยงปกติดีนะ งอแงบ้างก็ตามประสาเด็ก ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับผมเลยเพราะผมน้องมันน้อยแทบไม่มี บ้านนู้นใช้อะไรรึป่าวผมลูกดกเชียว ลูกเรา8กว่าแล้วผมยังเท่าเดิม

บ้านนี้ก็ครบ 1เดือนพอดี ไม่ตัดเหมือนกันค่ะ สระหัวอาบน้ำทุกวัน หัวห๊อมหอม ไม่เห็นสกปรกเลย นมแม่ล้วนไม่ให้กินน้ำเลยค่ะ บ้านนี้เลี้ยงเองกับแม่2คน ฝั่งสามีก็มีสั่งๆให้กินน้ำ กินข้าว ดัดขาเหมือนกัน แต่เราไม่ทำค่ะ

5y trước

หมอบอกขาโก่งเป็นจากรรมพันธ์ค่ะ

บางความเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรนะคะ ต่างประเทศเค้าก็ยังเลี้ยงลูก​มาได้ปกติเลยจ้า เอาที่แม่สะดวกดีกว่า การเลี้ยงน้องไม่มีกฎตายตัว สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้โชคดีแม่สามี กับแม่เราเข้าใจ ตอนนี้​รอแค่น้องคลอดมาจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ผมไฟไม่ได้โกน กล้วยก็ไม่ให้กินตั้งเกิดจนตอนนี้น้อง6เดือนแล้วให้เป็นอย่างอื่นแทน น้ำก็ไม่ได้ให้กินค่ะจน6เดือนก็เริ่มป้อนค่ะ เชื่อหมอดีกว่าค่ะ^^

อยากให้น้องกินกล้วยนะคะ เรื่องนี้ใจแข็งเถียงเลยค่ะ ส่วนน้ำเปล่าได้พอหยดสองหยดค่ะ

เด็ก1เดือนจะให้กินกล้วยแล้ว เอาที่คุณแม่ทำแล้วสบายใจค่ะ อย่าสนใจคนอื่นมาก

บ้านนี้ก็ว่าจะไม่โกนค่ะ... ขนาดแม่ตอนเด็กยังไม่ได้โกนเลย😅เลี้ยงก็ไม่ยากนะ

แม่บ้านนี้ก้อไม่ได้โกนค่ะลูกก็ปกติดีนะคะ พัฒนาการสมวัยเขาด้วย😊

บ้านนี้ลูกสาวคนโตโกน2รอบ ทำไมดื้อจัง 😅😅😅

Câu hỏi liên quan