มีคุณแม่ท่านไหนเป็นบ้างไหมคะ

ไม่สบายเป็นไข้หวัดปวดหัวมากมีน้ำมูกเจ็บคอเป็นอยู่3วันทนไม่ไหว เลยไปหาหมอ หมอให้ยามาทาน ก็แอบกังวลนิดๆกลัวลูกจะเป็นอะไรไหม มีคุณแม่ท่านไหนที่ไม่สบายตอนตั้งครรภ์บ้างไหมคะ....

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ไข้สูง2วันไปหาหมอ หมอบอกกินได้แค่พารา พอกลับบ้านกินยาอีก2วันเป็นหนักกว่าเดิม ขอตรวจเลือด สรุปติดเชื้อในเม็ดเลือดขาว ต้องกินยาฆ่าเชื้อ กินไปแค่เม็ดเดียวไข้ลดลงเยอะเลยค่ะ ไม่สบายหาหมอนะคะ อย่าซื้อยากินเองเด็ดขาด

ส่วนตัวก็ไม่สบายตอนตั้งครรภ์ได้38w ไอหนักมาก หมอก็ให้ยามาทานเหมือนกันเราก็ทานตามหมอสั่งก็ปกตินะคะ ไม่เชื่อหมอแล้วจะเชื่อใครคะแม่ ถ้าซื้อยามากินเองเราก็ไม่มั่นใจค่ะ

เป็นอยู่ค่ะเราไอมา5วันยังไม่หายเลยค่ะไปรพ ได้ยา แก้แพ้ อะม็อคซิน ยาละลายเสมหะ ก่อนกิน ส่งข้อความไปถามหมอที่ฝากครรภ์ เขาบอก กินได้ เลยกิน ไม่งั้นทรมานไอทั้งคืน

ยาที่หมอจัดให้ คือยาที่ปลอดภัย สำหรับลูกค่ะ ถ้าเราซื้อยากินเองอันตรายมากกว่า บ้านนี้ก็ไม่สบาย หาหมออย่างเดียวเลยค่ะ นอนพักเยอะๆ ทานน้ำเยอะๆ นะคะ

ยาที่หมอให้มาถ้าหมอรู้ว่าท้อง เค้าจะให้ยาที่คนท้องทานได้ค่ะ ทานเลย ดีกว่าปล่อยตัวเองใข้ขึ้น คนท้องใข้สูง ส่งผลต่อสมองเด็กมากกว่าทานยาอีกนะ

แนะนำว่าถ้าป่วย ให้ไปหาหมอ รพ ที่เราฝากท้องค่ะ หมอบอกว่าเปิดคอมมา คีย์ตัวยาลงคอม จะเด้งขึ้นมาเลยค่ะว่ายาตัวไหนทานได้ทานไม่ได้

5y trước

ไปหาหมอคลีนิค. สูตินรีแพทย์.ค่ะ ไม่ได้ไปหาหมอที่เราฝากท้องนะคะ..เพราะเป็นตอนค่ำ.โรงบาลไม่มีหมอ.ออกเวรหมด..

เราก้เปนค่ะทั้งไอทั้งน้ำมูกไปหาหมอที่เราฝากครรภ์ด้วยเขาให้ยามาแต่เปนยาสำหรับคนท้องกินได้ค่ะหมอบอกไม่มีผลต่อเด็ก

บ้านนี้เคยอาหารเป็นพิษ ก็ไปหาหมอค่ะ แจ้งว่ากำลังตั้งครรภ์ หมอก็จะจัดยาที่คนท้องทานได้มสให้ค่ะ

เมื่อก่อนเราป่วยบ่อยหวัดบ้างไรบ้าง แต่พอรับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่เราก็ไม่ป่วยเลยนะแม่

5y trước

ดีจังเลย

ถ้าคุณหมอทราบว่าตั้งท้องอยู่สามารถกินยาที่คุณหมอจัดมาให้ได้ค่ะแม่

Câu hỏi liên quan