ใครเคยมีประสบการณ์ เลือกออกตอนตั้งครรภ์ ไตรมาสแรก มั้งค่ะ

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยค้ะ เดือนที่4จนถึง6 ออกแบบแค่เปื้อนๆ เป็นๆ หายๆ นับครั้งไม่ถ้วน ไปหาหมอทุกครั้งที่เลือดออก ทั้งซาวและตรวจภายใน หมอก็หาสาเหตุไม่ได้ แต่ลูกปลอดภัยดี ปากมดลูกก็ไม่เปิด ไม่มีเนื้องอก หมอลงความเห้นว่าน่าจะแท้งคุกคาม ไห้ยากันแท้งมากิน พยามอย่าออกแรง อย่ายกของหนัก นอนเยอะๆ พอเข้าเดือนที่7 หายไปเองคะ ตอนนี้ 8เดือนแล้ว ลูกแข็งแรงดีค้ะ ☺️

Đọc thêm

บ้านนี้ออกจนถึงสี่เดือนค่ะ ไม่ทราบว่าตัวเองท้องด้วยซ้ำ ไปพบหมอถึงรู้ เพราะมีอาการหน้ามืดบ่อยๆเพลียๆ หมอถึงขั้นบอกให้หยุดทำงานหนักๆไปเลย เพราะเจอแท้งคุกคามเข้าไป ทำอะไรหรือยกอะไรหนักๆก็ระวังตัวด้วยจ้า เพราะเลือดออกนั้นหมายความว่ารกเราอาจจะเกาะต่ำก็ได้

เคยเป็นตอน7วีคค่ะ แต่ของเราออกเยอะนะคะเหมือนประจำเดือน ภาวะแท้งคุมคาม หาหมอด่วนค่ะ หลังหมอฉีดยากันแท้งให้ ก็ไหลต่ออีก 3 วัน แต่ไม่มีลิ่มหลุด (ตอนนี้ 16 วีคแล้วค่ะ) //มีคนใกล้ตัวเคยเป็นแล้วไม่ยอมหาหมอเพราะคิดว่าปกติสรุป น้องหลุดค่ะ

5y trước

แดงสดค่ะแต่ไม่มีลิ่มค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนตั้งครรภ์แรกๆก็เป็นค่ะ จกเลือดเลยค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะแล้วก็ให้ยากันแท้งมากินอีก และให้นอนเฉยๆห้ามลุกห้ามเดิน นอกจากเข้าห้องน้ำอาทิตย์นึงค่ะ

มีค่ะ ตอนนี้เป็นอยู่ หาหมอเจาะเลือด ฉีดยากันแม้ง นอนนิ่งๆขยับน้อยๆ กิน นอน กิน นอน ค่ะ 1 อาทิตย์ค่ะ งดยกของหนัก งดเพศสัมพันธ์ งดเดินเยอะๆค่ะ

เป็นค่ะ ภาวะแท้งคุกคาม หมอให้พัก2อาทิตเลยค่ะ นอนเฉยๆๆๆ ขยับตัวให้น้อยที่สุด และฉีดยากันแท้ง พร้อมให้ยามากิน อาการจะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะแม่

พึ่งเป็นอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยคะ 9วีค เลือดออกเป็นสีน้ำตาล ไปหาหมอ หมอบอกแท้งคุกคามคะ ได้ยากันแท้งมากินคะ รีบไปหาหมอนะคะ

มีจ้า ตอน8สัปดาห์ แต่เป็นสีน้ำตาล หมอบอกเลือดเก่า ออกมาตอนมีอะไรกับแฟน หลังจากนั้นก้อไม่ออกอีก ไปตรวจ ลูกยังอยู่ค่ะ

เป็นท้อง2ค่ะ ตอนประมาน6w แล้วก็หลุดออกมาเป็นถุงการตั้งครรภ์ ตอนนี้ท้อง3แล้วได้10w++กว่าแล้วค่ะ ครรภ์นี้ปกติดีค่ะ

มีออกนิดๆ 5 สัปดาห์ค่ะ คุณหมอบอกว่าแท้งคุกคามฉีดยาและกินยากันแท้งค่ะ ปัจจุบันลูกยังดุ๊กดิ๊กในท้องอยู่ค่า

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan