สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

โรงบาลรัฐเค้าซาวด์ให้กี่ครั้งค่ะก่อนคลอดเค้าซาวด์ให้เราอีกมัยค่ะ #ขอบคณุล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 2 ครั้งค่ะ เพื่อนเรารพ.รัฐอีกที่ซาวทุกครั้งที่หมอนัด เรากังวลค่ะก็เลยหาเรื่องไปรพ.บอกลูกดิ้นน้อยเพื่อจะได้ซาวด์ดู ตอนนี้38+5 ยังไม่รู้น้ำหนักลูกเลยค่ะ ไม่รู้กลับหัวแบบไหนคลอดเองได้ไหม ถ้าตัวใหญ่ จะได้ขอผ่าเลย เขานัดอีกที 29นี้ถ้ายังไม่คลอดเขาจะกระตุ้นปากมดลูก

1y trước

เหมือนกันเลยค่ะไปหาทุกครั้งไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับลูกเลยค่ะ

โรงพยาบาลซาวด์ให้แค่ 2 ครั้งค่ะ ตอนฝากครั้งแรกกับตอน5เดือน แต่แม่ไปซาวด์เองที่คลีนิคเองด้วย2รอบ เพราะอยากไปดูน้อง ล่าสุดนัดไปตอน36สัปดาห์ ก็ไม่ซาวด์อะไรให้เลย ไปแค่นัดวันผ่าให้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็รัฐบาล​ค่ะได้ซาวทุกครั้งที่เจอหมอเลยค่ะ ได้เห็นกันตลอดเลย แต่ซาวเครื่องใหญ่4มิติ แค่2รอบ ตอน21wดูอวัยวะ​น้องว่าครบมั้ย​ กับล่าสุด37+5ค่ะ ดูความพร้อมเตรียมคลอด

ครั้งแรก หมอจะซาวตาอนฝากค่ะ ครั้ง2ประมาณ20สัปดาจะดูความผิดปกติของเด็กค่ะ ครั้ง3จะซาวก่อนคลอดตอน36สัปดาห์ค่ะ แต่ตามนัดทุกครั้งทุกๆเดือนหมอจะฟังแค่เสียงหัวใจเด็กค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ซาวด์ให้แค่ 2 ครั้งเองค่ะ รอลุ้นว่าก่อนคลอดจะซาวด์อีกไหม การทำงานของแต่ละโรงพยาบาลคงไม่เหมือนกันค่ะ แต่ของเราฟังเสียงหัวใจลูกให้ทุกครั้งที่นัดค่ะ

1y trước

ของเราตอนนี้ได้8เดือนแล้วค่ะ ซาวแค่2ครั้งเหมิอนกันตอนท้องอ่อนๆ

บ้านนี้ฝาก คลินิกมา จนถึง 7 เดือน มาฝากรัฐบาล ได้ซาวด์ 2 ครั้งค่ะ ตอนนี้ 37 + 4 w ครั้งล่าสุดวันนี้เลยค่ะ โรงพยาบาลที่บ้านซาวด์นะค่ะ ดู นน ลูก

บ้านนี้ซาวด์ 4 ครั้งคะ ครั้งที่ 1 ฝากท้อง ครั้งที่ 2 ตอน 25 สัปดาห์ (ซาวด์ใหญ่ เห็นเพศ) ครั้งที่ 3 ตอน 34 สัปดาห์ ครั้งที่ 4 ตอน 36 สัปดาห์ก่อนคลอด

รพ.บางพลีซาวด์แค่ตอนฝากครรภ์ครั้งแรกกับตอน5เดือน เคยถามคุณหมอว่าก่อนจะคลอดจะได้ซาวด์อีกไหม คุณหมอบอกไม่ซาวด์อีกแล้ว

เรารพ.รัฐ เดือนละครั้งค่ะเเต่ไม่รู้น้ำหนักลูกเลยค่ะพอถามหมอบอกเเค่ถ้าน้ำหนักน้อยจะเเจ้ง บอกเเค่นี้เองค่ะ

1y trước

ไปหาหมอแต่ละรอบไม่เคยรู้อะไรเลยค่ะน้ำหนักลูกก็ไม่รู้เหมือนกัน

วันนี้ไป รพ รัฐ มา อายุครรภ์ได้37+6แล้วค่ะ หมอยังซาวด์ให้อยู่น่ะค่ะแม่ ฟังเสียงหัวใจ บอกว่าน้องกลับหัวแล้ว