ถูกบอกเลิก

โดนบอกเลิกตอนท้องนิโคตรเจ็บปวดยิ่งกว่าลูกถีบดิ้นแรงๆซะอีก

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ต้องเข้มแข็งนะคะ เครียดไปก็เปล่าประโยชน์ สิ่งที่ควรทำคือโฟกัสความรู้สึกของลูกในอนาคตที่ดีและสดใส เริ่มต้นใหม่กับตัวน้อยในท้อง แม่พยายามหาอะไรทำ เช่น ดูยูทูปเรื่องขำๆ ตอนนั้นเราดูเทยเที่ยวไทย เยียวยาได้เยอะค่ะ หรือหาความรู้ว่าคลอดแล้วทำอย่างไรให้มีน้ำนมเพื่อเตรียมพร้อม นมแม่ลดค่าใช้จ่ายเยอะค่ะ เพราะนมผงเป็นหมื่นต่อเดือน นมแม่แค่หลักร้อยต่อเดือนค่ะ เราอ่านไปก่อนคลอดเลย single mom เหมือนกันค่า หาความรู้พวกของเตรียมคลอด หรืออาหารที่กินแล้วมีประโยชน์ ฟรือกินแล้วลูกเสี่ยงแพ้เช่นนมวัว ถั่วปากอ้า เป็นต้น เราเลิกกันตอนน้อง 5 เดือนในท้อง เหตุที่ต้องพยายามไม่เครียดเพราะส่งผลต่อลูก คลอดมาแล้วเลี้ยงยากค่ะ คุณแม่จะไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว เครียดหนักกว่าเก่าอีกนะคะ คนไม่ได้นอนเนี่ย อะไรที่ผ่านแล้ว ให้ผ่านไป อาจเป็นเพราะบุญทำกรรมทำร่วมกันมาแค่นี้นะคะ ป.ล.บอกเลยเราอยากขอบคุณที่เขาออกไปจากชีวิตเราได้ ตอนนี้มันดีมากค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ สักวันต้องเป็นวันของเราค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะค่ะ จะพยายามไม่เคลียด ถ้าเค้าเลือกความรู้สึกเค้ามากกว่าเรากับลูกที่ใกล้จะคลอด เราก็จะปล่อยเค้าไปค่ะ ไม่ยื้อ ลูกคนเดียวเราต้องหาเลี้ยงเค้าให้ได้อยู่แล้ว^^

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สถานะการณ์เดียวกันเข้าใจหัวอกคุนแม่ด้วยกันค่ะ พยายามเข้มแข็งให้มาพอค่ะตอนนี้มีน้องไม่อยากให้น้องรับความเคลียดไปด้วย ถึงยากจะทำใจแต่ต้องทำให้ได้ค่ะ

5y trước

พยายามทำใจ และก็ไม่เคลียดแล้วค่ะ

#สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ไม่ถูกบอกเลิก แต่ถูกนอกใจ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว มันหลายครั้งมากในขณะที่เราท้องอยู่ค่ะ #แม่ต้องเข้มแข็งนะคะ อย่าคิดมาก เดี๋ยวจะมีผลต่อตัวเล็ก

5y trước

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

Thành viên VIP

เขาใจร้ายมาก คุณแม่เข้มแข็งนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

ตอนคลอดเจ็บกว่าโดนบอกเลิกค่ะ สู้ๆนะคะแม่

5y trước

ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจ

สู้ๆนะคะอย่เครียดเป็นกำลังใจให้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ จะสู้ต่อไปเพื่อลูก ใกล้คลอดแล้ว

คิดซะว่า กรรม แต่ชาติปางก่อน 🥰✌

5y trước

จะสู้เพื่อลูกค่ะ ถ้าเค้าจะปล่อยให้ลูกเกิดมาไม่มีพ่อ เพียงเพราะสนใจกับความรู้สึกที่เราทำให้เสียใจเรื่องที่เราจับผิดเค้า ก็ปล่อยค่ะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่

5y trước

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ