แม่คลอดได้ 1เดือน4วันแล้วค่ะ

แล้วมีอาการไม่สบายมาตลอด อาทิตย์ละครั้ง2ครั้งวันนี้มีอาการหนาว ชา มีอ้วก1ครั้ง ปวดหัว ต่อให้อากาศร้อนจัดก็หนาว แต่กินยาพาราละหลับไปรู้สึกร้อนนอนไม่หลับเลยต้องตื่น ตอนครั้งแรก14วันมีหนาวสั่นอยู่ในผ้านวมหนาๆยังสั่นเลยกินยาพาราไป ตื่นมาก็ไข้ตัวร้อน แต่ไม่ยังไปหาหมอเลยค่ะ กลัวตายเหมือนกัน อยากไปโรงพยาบาลนะ แต่เพราะลูกก็กินนมแม่ เลยปล่อยมาจนถึงทุกวันนี้ #เราขีโรคอยู่แล้วด้วย วันก่อนหมอนัดมีความดันต่ำ นี่ไข้ครั้งที่4ได้ละ #ท้อกับตัวเองมากๆ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำว่าไปหาหมอตรวจดีกว่าค่ะ ชีวิตแม่ที่มีสุขภาพ​แข็งแรง​สำคัญ​ต่อลูกมากกว่าน้ำนมแม่นะคะ จริงๆให้ลูกกินนมผงบ้างก็ได้ค่ะ เราเป็นแม่ที่ยอมแอดมิทรพ.เพื่อรักษาชีวิตมาแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้ามีอาการหนาวๆชาๆ ลองอยู่ไฟอาจช่วยได้นะคะ

ไม่ปกติค่ะ ควรไปหาหมอ เพราะร่างกายแม่อาจจะขาดสารอะไรไปสักอย่าง พบหมอดีกว่าอาการจะหนักกว่านี้ เราเคยล้มฟุบมาแล้ว คลอดได้อาทิตย์กว่าๆ อยู่ดีๆล้มฟุบไปเลย หมอบอกสารอาหารไม่เพียงพอ

2y trước

อยากไปอยู่ค่ะ แต่อยู่บ้านสามี แล้วช่วงนี้เงินน้อยสามีทำงานหนักสามีก็ไข้เหมือนกันค่ะ เลยรอให้สามีหายก่อน พอดีแม่อยู่เดือนเลยกินอะไรได้ไม่เยอะ เขาห้ามไปหมด นี่ก็น่าจะขาดสารอาหารเหมือนกันค่ะ

หาหมอค่ะ คนท้องเสียอะไรไปเยอะ ทั้งวิตามินแคลเซียม ตรวจให้แน่ใจว่าเป็นจากสาเหตุไหนนะคะแม่

2y trước

ค่ะ ขอบคุณนะคะ

อยู่ไฟดูนะคะ ถ้าหนาว อยู่ไฟเพื่อให้เลือดไหลเวียนดี ช่วยได้ค่ะ (บางคน)

แถวบ้านเราภาคเหนือเรียกว่าผิดเดือนค่ะ