เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์

แม่ๆๆตรวจเจอน้องตอนกี่สัปดาห์คะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้5w+5คะ อัลตราซาวด์แร้วเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ยังไม่เจอน้องเลยคะ หมอนัดอีก2อาทิ ถ้าไม่เจอหมอจะยุติการตั้งครรภ์คะแม่ ตอนนี้กังวลมากเลยคะ😣😣

เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์
92 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเรา6wกว่า มีอาการเลือดออก เลยไปตรวจรพ.ใกล้บ้าน ก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ รพ.ที่เราไปซาวด์อยากให้เรายุติการตั้งครรภ์เลย แต่เราไม่ยอมค่ะ อีกทั้งอีก2วีค หมออีกรพ.ที่เราฝากครรภ์ด้วยก็นัดรอบฝากครรภ์+ซาวด์พอดี สรุป เจอตัวอ่อน หัวใจ และพัฒนาการตามอายุครรภ์เลยค่ะ คือดีใจมากที่ยังไม่ยอมเชื่อหมอคนแรกคนนั้น ไม่งั้นคงเสียใจไปตลอดชีวิตแน่เลยค่ะ ตอนนี้ 27w แล้วค่ะ 😊❤️

Đọc thêm

เรา5w+2คะวันนี้ตั้งใจว่าสัก12แล้วค่อยไปฝากคะกลัวซาวไม่เจอตอนนี้ทานโฟลิคไปก่อน ไม่อยากเคลียดนะคะเพราะท้องที่แล้วก็แบบนี้เลยคะ8wยังหาไม่เจอเป็นกังวลจนต้องเจาะเลือดสารพัดเลยคะ เคลียดจนหลัดไปเลย

วันนี้ไปซาวมาไม่เห็นเหมือนกันหมอบอกว่าปกติค่ะ 5w เช่นกัน แต่หมอนัดอีกที17 พค เพื่อไปซาวดูว่ามีตัวเด็กไหม แต่เราไม่กังวลเลยนะ หมอบอกกังวลแค่ระวังเลือดออกก็พอ เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่

ตอน 6week กว่าๆ ฝากท้องครั้งแรก คุณหมอซาวน์เจอถุงตั้งครรภ์ กับก้อนหัวใจเล็กๆกำลังเต้น แต่ยังวัดค่าการเต้นของหัวใจไม่ได้ค่ะ น้องยังเล็กมากๆ ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวก็น่าจะเจอน้องค่ะ

ไม่แปลกค่ะ อีกสองอาทิตย์ถ้ายังไม่เจอน้อง หมอบางคนเค้ายังให้รอไปเพิ่มอีกสองอาทิตย์ก็มีค่ะ เพื่อความชัวร์ แต่เอาตรงๆ 5 wk ไม่เจอตัวนี่ปกติมากค่ะ น้องยังเป็นแผ่นอยู่เลยค่ะ

ไม่ต้องกังวค่ะ เราตอนรู้ว่าตั้งครรภ์4วีคไปหาหมอครั้งแรก คุณหมอแนะนำให้กินยาบำรุงไปก่อน คุณหมอบอกซาวตอนนี้ยังไม่เจออะไรค่ะ ให้มาซาวตอน 12 วีคทีเดียวจ้า

ซาวด์ตอน6+5วีคค่ะเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ไม่เจอตัวอ่อน คุณหมอเลยนัดซาวด์อีก4 สัปดาห์ ไปซาวด์อีกทีก็ 7+5วีค ถึงเจอตัวอ่อน สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็เจอตัวน้องค่ะ✌

Post reply image

อาทิตย์ก่อนนู้น ซาวด์ผ่านช่องคลอดอายุครรภ์ 6 W ไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ หมอนัดซาวด์อีกวันพุธนี้ แม่อย่าเพิ่งเครียดนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกันค่ะ

Post reply image

ปกติค่ะ ตอนไปซาวด์5W++ ก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ จากนั้น2 สัปดาห์ก็เจอตัวน้องและ เจอหัวใจน้องเต้นด้วยค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ ต้องดูแลตัวเองดีๆๆค่ะ

บ้านนี้ซาวครั้งแรก 5 w 3d เจอแต่ถุงเหมือนกันจร้า หมอบอกว่าน้องยังอาจตัวเล็กเกินไปเลยมองไม่เห็นให้ไปซาวมฟม่อีก1เดือน จร้า ตอนนี้ 18wแล้วจร้า

Câu hỏi liên quan