เตรียมของลูกตอนกี่เดือน?

แม่ๆเตรียมของลูกกันตอนกี่เดือนค่ะ พอดีตอนนี้ 4 เดือนแล้ว แต่ที่บ้านบอกอย่าเพิ่งซื้อเขาถือ 😭

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คนแก่ก็ห้ามเตรียค่ะ 😊😊 แต่แยกมาอยู่กันสองคนตั้งแต่ท้อง ทยอยซื้อเตรียมตั้งแต่รู้เพศน้องค่ะ ครบตอนเข้าไตรมาสสามพอดี ไม่หนักค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ บ้านนี้ซักผ้าแพ็คลงตะกร้าตั้งแต่ 32 วีคค่ะ ตอนนี้ 36 วีคแล้วเก็บใส่รถเตรียมพร้อมค่ะเผื่อฉุกเฉิน พอเจ้าไตรมาสจะเกนื่อยง่ายมาก จะลงจะเดินจะหนักลำบากไปหมดค่ะแม่

Đọc thêm

บ้านนี้ซื้อตู้มเดียวตอน8เดือนค่ะ ไม่ได้ถือหรืออะไรนะแต่ไม่มีเวลาเตรียมเลย บอกตรงๆว่าใช้เงินเยอะมาก 20K ขนาดย่าและคุณพ่อช่วยเตรียม ยังเหนื่อยเลยค่ะ แนะนำถ้าคุณแม่ไม่สะดวกใช้เงินก้อนเดียวใหญ่ๆก็ทยอยซื้อเอาหลังจากรู้เพศลูกก็ดีกว่าซื้อตู้มเดียวค่ะ ในขณะที่ยังนั่ง ลุก เดินสะดวกๆ เตรียมไว้ดีกว่า

Đọc thêm
15h trước

พร้อมซื้อมากกกกค่ะ แต่คนที่บ้านไม่พร้อมด้วย เศร้ามากค่ะแม่ 😭😭

เตรียมได้เลยค่ะ พอคลอดแล้วไม่มีเวลาได้เตรียมนะค่ะจะวุ่นมากเลยค่ะ ตอนนี้ยังเดินไหวอยู่เตรียมได้เลยค่ะแม่ จากประสบการณ์ตรงเลยค่ะพอคลอดแล้วไม่มีใครมาเตรียมให้เราวุ่นวายมาดเลยค่ะ เตรียมได้เตรียมเลยค่ะ อย่าไปเชื่อเรื่องถือค่ะ ที่บ้านเราก็เป็นคลอดมาเตรียมอะไรไม่ทันเลยค่ะ

8h trước

แงง ขอบคุณนะคะ แม่ๆทุกคนเก่งมากๆเลยค่ะ 🥰

บ้านนี้ก็แอบแม่ผัวเตรียมเอาคะไม่อยากเถียงเขา ซื้อทีเดียวหมดเยอะวุ่นวายเดียวไม่ทันอีกด้วยอยากถามแม่ผัวตัวเองเหมือนกันว่าเขาถือนี้ใครถือคะ555 แต่ว่าแม่ผัวเป็นคนใจดีแกไม่อะไรแต่แค่แบบหัวโบราณเป็นบางเรื่องเลยแอบซื้อเอาคะ

ถ้ามีโอกาสเตรียมได้ก็เริ่มเตรียมเลยงับ เพราะตอนนี้ยังเดินเหินสะดวกอยู่ ถ้าไปเตรียมช่วงท้ายๆจะเดินหรือทำอะไรลำบากเอางับ จากใจคนที่เข้าเดือนที่8แล้วเพิ่งจะเตรียมได้นิดเดียว😢🥹

ทยอยเตรียมตั้งแต่รู้ว่าท้องคะ บ้านนี้ไม่ถือคะ ทยอยเตรียมทยอยซื้อมันไม่หนักค่าใช้จ่ายด้วยคะ เวลาคลอดจะได้ไม่ต้องวุ่นวาย ยิ่งท้องแก่ จะจัดของซักของก็ลำบากคะ บ้านนี้ไม่ถือ

12h trước

ขอบคุณค่า เพื่อลูกทุกอย่างต้องดีที่สุดค่ะ ♥️

บ้านนี้มีเวลาเตรียมแค่ตอนลาคลอดค่ะ เอาเท่าที่จำเป็นเด็กแรกเกิดเขาจะโตเร็วมากคะ เตรียมไวเถอะค่ะแม่ ฉุกเฉินมาจะได้พร้อมหิ้วเลย

บ้านนี้เริ่มซื้อตอน5เดือน ที่บ้านก็มีบ่นๆนิดหน่อยว่าเขาไม่ทำกัน แต่เราเอาที่สะดวกค่ะทยอยซื้อเรื่อยๆดีกว่าซื้อตู้มเดียว แล้วยิ่งท้องใหญ่ทำอะไรลำบาก กว่าจะซักจะล้างแต่ละอย่าง

เตรียมได้เตรียมเลยค่ะแม่ ของเด็กแพงมากๆ นี้ขนาดเตรียมทุกเดือนตอนนี้ 7 เดือน แล้วยังไม่ครบเลยค่ะ เตรียมได้ประมาณ 80% แล้วค่ะ

12h trước

คุณแม่พร้อมสู้ทุกอย่างของลูกค่า ฮึบบบ ♥️♥️

บ้านนี่ท้อง5เดือนยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะแม่สามีถือมากๆโดนดุบ่อยมากสั่งของถึงกับแกะเราเลยสั่งไปลงบ้านเพื่อนค่ะ🤣🤣🤣