เตรียมของกันตอนกี่w

แม่ๆเตรียมของกันตอนกี่w แม่บ้านนี้33w4d ยังไม่เตรียมเลย

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไม่ได้เตรียมเลยคะ มีแค่ซื้อชุดให้น้องตอนก่อนคลอดแค่ 3 วันเอง ที่เหลือมาซื้อหลังคลอดหมดเลยคะ แบบชิวๆๆคิดว่ายังไม่ถึงกำหนดคลอดเลยไม่รีบ แต่พอไปหาหมอตามนัด ความดันขึ้นสูง วันรุ่งขึ้นหมอให้คลอดเลยคะ

จริงๆเตรียมได้ตลอดเลยนะคะ ถ้าไม่ถือ เราว่า 34 วีคขึ้นไปควรเตรียมของคลอดมห้ครบ เพราะถ้าเกิดฉุกเฉินขึ้นมา 34 วีคคุณหมอจะให้คลอดได้ค่ะ ถ้าอั้นไม่อยู่จริงๆ ฉะนั้นควรเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอเลยค่ะ

บ้านนี้เพิ่งซื้อตอน 31 wks. คืออาทิตย์ที่แล้ว ของเริ่มทะยอยมาส่งแล้วค่ะ แต่ยังขาดอีกเยอะ ตอนนี้เอามือก่ายหน้าผาก เครียด ว่าจะซื้อที่นอนแบบไหนดีให้ลูก มัยเครียดนะ เราอยากเซฟลูกเรามากที่สุด

จำไม่ได้ว่าเตรียมตอนกี่ W คะ แต่จะต่อยๆเตรียมเก็บไว้ เพราะสามีอาจซื้อให้เราตอนคลอดไม่ครบ และเขาไม่รู้ว่าเราต้องใช้อะไรบ้าง เลยเตรียมไว้เองดีกว่าคะ ตอนนี้บ้านนี้ 35w 4 d คะ

บ้านนี้31วีคยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะเพราะท้อง2แล้วเลยรู้ว่าต้องซื้อที่มันจำเป็นและใช้ได้จริงๆเลยยังไม่ได้เตรียมอะไรมากไปซื้อที่เดียวครบจบเลย🥰

2y trước

ส่วนผ้าอนามัยเราจะซื้อใช้เหมือนตอนเราเป็น ปจด เลยค่ะของกลางคืนเราจะไม่ใช้ที่โรงบาลให้ค่ะมันไม่ถนัดเราจะสวมใส่กางเกงในปกติเลยมันไม่เลอะด้วยค่ะขยันเปลี่ยนบ่อยๆ ต้องซื้อไว้เยอะๆเราใส่ทีเป็นเดือนเอาจนน้ำคาวปลาหมดค่ะ

เตรียมตอน25วีคค่ะ ตอนนั้นติดโควิดต้องแอดมิด รพ.เห็นคนที่ไม่พร้อม ไม่ได้เตรียมอะไรมาแล้วมันดูวุ่นวายค่ะ เลยเตรียมพร้อมไว้ก่อนค่ะ

เตรียมนานล่ะค่ะแต่พึ่งมาทะยอยซักเองค่ะ รุ้งี้ซักนานแล้วตอนนี้ก้มเดินแทบจะไม่ไหวแล้วค่ะปวดไปหมดลุกทีน้ำตาแทบไหลค่ะแม่ 33วีค

แล้วแต่บ้านไหนสะดวกยังไงค่ะ บ้านนี้ทยอยเตรียม ทยอยจ่ายค่ะ ซื้อทีเดียวไม่ไหว ค่อยๆเตรียมไปค่อยๆคิดไปค่ะ

บ้านนี้36+2แล้วค่ะยังเตรียมไม่ครบเลย ลูกหัวปีท้ายปีหลงๆลืมๆหมดแล้ว นึกอะไรออกก็คอยจับใส่กระเป๋าเรื่อยๆค่ะ🤣

เรากดสั่ง shopee เล่นตั้งแต่ 16 week ค่ะ ของที่สั่งก็เป็นชุด เพราะกลัวว่าใกล้คลอดแล้วจะเดินไม่สะดวกค่ะ

Câu hỏi liên quan