อาการแพ้ท้อง

แม่ๆบ้านไหนแพ้ท้องหนักบ้างคะ บ้านนี้8วีค อ้วกตลอด กินอะไรไม่ค่อยได้เลย มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ #แพ้ท้อง

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เค้าแพ้ถึงเดือนที่4เลยค่า แพ้หนักมากเข้าฉุกเฉิน 2-3 รอบเลยใน 4เดือนแรก ทั้งเป็นลมวูบ ทั้งความดันต่ำและมีลมพิษขึ้น อ้วกทุกเช้าค่ะ วิธีแก้หมอให้ยาแก้อาเจียนมาค่ะและให้แบ่งกินเป็นหลายๆมื้อ เช่นเดิมเคยกิน 3 มื้อ เปลี่ยนเป็น 4-5 มื้อแค่แต่ละมื้อกินน้อยลงค่ะ ถ้าเช้าๆกินไม่ได้ไม่ต้องฝืน กินแค่ตอนกินได้กินเท่าที่กินได้ในหนึ่งจานไม่ต้องเสียดายค่ะ55 หรือจะใช้วิธีกินผลไม้ก็ช่วยค่ะ ผลไม้เอย โยเกิร์ตเอย นมอุ่นๆ น้ำเต้าหู้ ตอนนี้เค้า 6เดือนลูกแข็งแรงปกติดีค่าอาการแพ้แบบอ้วกๆกินไม่ได้ไม่มีแล้วค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้หนักจนถึง4เดือนกว่าๆค่ะ อ๊วกตลอดทั้งวัน นน.ลดไป3โล พยายามทานอาหารที่พอทานได้ ทานน้อยๆ แต่บ่อยมื้อ ทานพวกสลัดพอไหวค่ะ อดทนหน่อยนะนะคะ จิบน้ำหวานได้ค่ะ(ถ้าทานได้) หาผลไม้เปรี้ยวๆพอช่วยได้ค่ะ แต่ถ้าอาเจียนจนอ่อนเพลีย ทานอาหารไม่ได้ รีบไปพบแพทย์นะคะแม่ #สู้ๆๆนะคะ ✌️✌️✌️เป็นกำลังใจให้ค่ะ #ทีมแพ้หนัก

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้ถึง5เดือนเลยค่ะ เป็นหนักมาก ทำใงก็ไม่หาย หยุดงานจนได้ลาออกเลยค่ะ มีคนแนะนำให้ไปหาพระให้พระท่านซื้อลูกคะ ไปจริงแต่พระไม่ได้ซื้อลูกเรานะคะ ท่านเสกน้ำมนต์ กล้วย นม ขนม ให้กิน อาการค่อยๆดีขึ้น ตอนนี้34weeksแล้วค่ะ ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

Influencer của TAP

ช่วงไตรมาสแรกแพ้หนักกินอะไรไม่ได้ น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ จะดีขึ้นเมื่อย่างเข้าเดือนที่ สี่ ห้า จะเริ่มกินได้ปกติ น้ำหนักก็จะเพิ่มตามมาค่ะ อดทนแล้วสู้ๆค่ะ เพื่อตัวน้อย

Thành viên VIP

แพ้หนักมากค่าช่วง7สัปดาห์ถึงเกือบ5เดือน กินอะไรออกหมด กินน้ำเปล่ายังออกค่า วิธีแก้ไม่มีค่ะนอกจากอดทน กินอะไรที่อยากกิน ดมยาดมช่วยได้ค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปสู้ๆค่า

บ้านนี้กินลูกเดียวเลยค่ะ ถึงจะอ้วกออกมา ก็หาอย่างอื่นมาใส่ท้องไว้ เคยเป็นกรดไหลย้อนไม่ไหวค่ะ ทรมานกว่าอีก พยามยามทานน้อยๆ แต่ทานบ่อยๆ นะคะแม่ สู้ๆนะคะ 8w เหมือนกัน

ของเราช่วงแรกสภาพดูไม่ได้เลยค่ะ โทรมมากๆ แพ้หนักมาก ได้กลิ่นอะไรไม่ได้เลย แฟนก็อยู่ใกล้ไม่ได้ค่ะ พะอืดพะอม จนเข้าเดือนที่ 4 เริ่มดีขึ้น เพื่อนก็ทักว่าสดใสขึ้นค่ะ

บ้านนี้แพ้หนัก1-3เดือนเลยคะ เบื่ออาหารอ้วกออกก็ทานใหม่เวียนอยู่เรื่อยคะอย่าให้ท้องว่างจะเป็นกรดไหลย้อนอยากทานไรจัดเลยคะ

2y trước

กรดไหลย้อนจะแน่นน่าอกเธอเปรี้ยวและจบจุกลิ้น ปรีคะแบบหายใจไม่อิ่มไม่สบายท้องปวดจะเรอก็ ไม่เรอแบบนี้คะ แพ้ท้องคือคลื่นไส้อาเจียนเวียนหัว พะอืดพะอมไวต่อกลิ่นและทานอาหารไม่ค่อยได้ลงทานไรก็ ออกหมดคะ บางคนเป็นลมแต่แพ้ท้องจะไม่เป็นจุกเสียด ลิ้นปรี่แบบแสบร้อนไรงี้คะ ถ้ามีอาการกรดไหลย้อน แนะน้ากาวิสคอนคะซองสีฟ้าเหลืองส้มๆคะ

บ้านนี้เเพ้ถึง5เดือนเลยค่ะ เเถมไม่หายขาดอีกต่างหากเเต่ก็ยังดีขึ้นกว่าช่วงเเรกๆ ช่วงเเรกๆเเม่บ้านนี้ไปใส่น้ำเกลือ4-5รอบเลยค่ะสู้ๆนะคะคุณเเม่

2y trước

สู้ๆนะคะ ✌️✌️

Influencer của TAP

บ้านนี้ช่วงแรกๆเป็นค่ะกินไรไม่ได้เลยอ้วกออกหมด บ้านนี้กินของหวาน ทุเบาลงได้🤣 แต่ไม่แนะนำให้กินเยอะนะคะเดี๋ยวเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์