กินยาแล้วอ้วก

แม่ๆบ้านไหนเปนแบบเราบ้างคะ กินยาที่หมอให้ตัวนี้ แล้วซักพักอ้วกออกมาหมดเลยค่ะ

กินยาแล้วอ้วก
58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เป็นค่ะ จะกินตอนไหนสักพักจะต้องอ้วก ขนาดนอนไปแล้วยังตื่นมาอ้วก5555 เราเลยหยุดกินไปเลย มันทรมานจิต ทรมานกาย เอาแบบสบายกายสบายใจแล้วเน้นกินอาหารธาตุเหล็กสูงๆแทนค่ะ พวกตับ ผักบางชนิดงี้ อีกวิธีคือกินพร้อมยาแก้คลื่นไส้เม็ดเหลืองๆไม่อ้วกค่ะ หมอจ่ายให้ตอนไปฝากท้อง เรากินพร้อมกันสังเกตไม้อวก ถ้ากินธาตุเหล็กอย่างเดียวอ้วก

Đọc thêm
5y trước

จริงค่ะ หลับไปแล้วยังตื่นมาอ้วก 5555

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วง 3เดือนแรก ทานตัวนี้แล้วตัวอื่นๆไม่ได้เลยค่ะ หมอแนะนำให้หยุดไปพักหนึ่ง แล้วจากนั้นก็เปลี่ยนมาทานก่อนนอนแทนคือทานแล้วนอนเลย เหมือนพักไปในตัว แรกๆเช้ามาจะวิงเวียนหน่อย หนักหัว พอหลังๆมาอาการดีขึ้นค่ะ เลยทานก่อนนอนไปเลย

เป็นค่ะ ตอนแรกหมอให้ทานก่อนอาหารเช้ากินไม่ได้เลย แล้วหมอก็เปลี่ยนเป็นให้ทานหลังอาหารเช้าจนตอนนี้น้อง 1 เดือนแล้วหมอก็ยังให้ทานบำรุงอยู่ก็ไม่อวกแล้วค่ะ เหมือนว่าทานอะไรลองท้องก่อนอะค่ะ

เป็นคะ ทานไปสักพักอ๊วกออกหมด ทั้งยาทั้งข้าว ลองเปลี่ยนมากินก่อนนอน ก็อ๊วกอยู่ดี เวียนหัวด้วย เลยว่าจะให้หายแพ้ท้องก่อนค่อยกินคะ ตอนนี้3เดือนแล้ว อาการแพ้เริ่มจะหายแล้วคะ

เปนเหมือนกันเลย ทานยาได้สัก10นาที อ้วกออกหมดเลย เลยเปลี่ยนมาทานก่อนนอน แต่ก็ยีงมีอ้วกอยู่ แต่หมอบอกไม่เป็นไรปกติของยาบำรุง จะทำให้อ้วกบ้าง

ถ้ามีอาการแพ้ท้องอยู่...กินยานี้มันจะอ้วกได้ค้ะ หมอแนะนำกินหลังอาหารเช้า...แต่เราแพ้มากหมอเลยไม่ให้กินเริ่มมากินตอนหายแพ้ท้องแล้วค้ะ

แม่บ้านนี้เป็นคนกินยายากมากกกกค่ะ ยาบำรุงเม็ดในภาพแม่แบ่งครึ่งแล้วทานยาก่อนนอน พร้อมกับกืนผลไม้ตามหลังช่วยได้เยอะเลยแม่ลองดูนะคะ

เปนค่ กินแล้วอ้วก ตั้งแต่ท้องแรก จนตอนนี้ท้องที่3แร้ว เรยไม่ได้กิน กินของที่มีประโยชน์อย่างอื่นแทน ที่ไม่อ้วกออกมาค่

ช่วงแพ้ท้องเรากินตัวนี้ก็อ้วกเหมือนกันค่ะ ทั้งเหม็นทั้งอ้วก เลยเปลี่ยนมากินก่อนนอนแทนถึงดีขึ้น กินแล้วหลับไปเลย

ตัวนี้เราทานง่ายมากค่ะ แต่ Ferli6 นี่ขนาดว่าทานก่อนนอนยังพะอืดพะอมทุกเช้า หมอยังบอกว่าทำไมเราอาการสลับกับบ้านอื่น😂

Câu hỏi liên quan