ความเชื่อซื้อของเตรียมคลอด

แม่ๆบ้านไหนเชื่อว่าเตรียมของให้ลูกก่อนคลอดเป็นสิ่งไม่ดีบ้างคะ? ของเราเชื่อครึ่ง​ ไม่เชื่อครึ่งค่ะ แต่เห็นของลดราคามันอดใจไม่ไหวจริงๆ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราทยอยซื้อ ของชิ้นไหนมีโปรโมชั่นดีๆมีของแถมก้อซื้อไว้ก่อน ส่วนใหญ่จะซื้อตอน 7 เดือน เพราะยังเดินไหวอยู่ มีของบางอย่างตั้งใจไว้ว่าจะซื้อตอนเข้า 9 เดือน สรุปว่าเดินไม่ไหว อุ้ยอ้าย เท้าบวม ในที่สุดก้อซื้อผ่านออนไลน์ พวกลาซาด้า ช๊อปปี้แทน 😂 ได้ของครบหมด แต่พอคลอดแล้ว มีบางอย่างไม่ได้ใช้เลยก้อมี เสียดายเงินเหมือนกัน และชุดบางชุดของลูกไม่ทันได้ใส่เลย คับซะแล้ว เด็ก4เดือนแรก น้ำหนักขึ้นเร็วไปไวมากๆเลยค่ะ 😅 บาง รพ. ไม่ต้องเอาของเด็กไปเลยค่ะ เพราะมีให้หมด เราคลอดที่ รพ.พญาไท2 มีหมอนรองให้นมมาด้วย สรุปที่ซื้อหมอนรองให้นมมาไม่ได้ใช้เลย

Đọc thêm

ส่วนตัวคิดว่าเป็นกุศโลบายที่ว่าซื้อมาไม่ได้ใช้มากกว่าค่ะ ที่บ้านซื้อของใช้ที่จำเป็นตอน8-9เดือนค่ะ ซื้อมาอย่างละน้อยๆก่อนเพราะลูกออกมาไม่รู้เค้าจะใช้อันไหนดีจะแพ้อันไหนบ้าง ค่อยซื้อเพิ่มตอนน้องคลอดก็ได้ค่ะ ที่บ้านมีหลายอย่างที่ซื้อเตรียมแต่ลูกไม่ใช้เลยก็มีค่ะ งือออ เสียดาย

บ้านนี้ที่บ้านไม่ถือค่ะเริ่มซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้อง เวลาคุณยายเจอชุดน่ารักๆยังซื้อกลับมาให้เราอีก ส่วนมากแทบไม่ได้ซื้ออะไรเองเลย คุณยายไปช๊อปเจออะไรน่ารักก็ซื้อมาให้หลาน จนตอนนี้ครบหมดแล้วค่ะ

6y trước

ค่อยๆซื้อดีกว่าซื้อทีเดียวค่ะ ดูหมดเงินไม่เยอะดี 555555 ทีละนิดละหน่อยกว่าจะคลอดก็ได้ครบพอดี

ตอนเเรกไม่ถือค่ะ จนคุณพ่อเดินมาบอกว่าห้ามเด็ดขาด ก็เลยคิดว่าถ้าฝรั่งถือกัน เเสดงว่ามันต้องเป็นเรื่องจริงเเน่ๆ แต่ก็มีเเอบหาร้านที่จัดเซ็ทเตรียมคลอดบ้างเเต่ก็ยังไม่ได้ซื้อค่ะ

เราเริ่มซื้อตอน 8 เดือนคะ พอกำหนดวันผ่าได้ก็ชื้อเลยคะ ที่บ้านเชื่อเรื่องไม่ใช้ซื้อของเด็กแรกเดิดเตรียมไว้คะ

6y trước

เราว่าจะซื้อตอนเดือนที่7น่ะค่ะ​ เดี๋ยว​ท้องโตอาจจะไปเดินซื้อไม่ไหว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-64045)

บ้านนี้ซื้อของครบหมดล่ะค่ะ แถมซักเก็บเตรียมไว้ใช้เรียบร้อยแล้วค่ะ

50:50จ้า ความเชื่อส่วนบุคคล บ้านนี้แอบๆซื้อ เพราะที่บ้านถือเหมือนกัน

Thành viên VIP

ทยอยซื้อค่า แต่ถ้าไม่สบายใจ ซื้อมาแต่ยังไม่ต้องแกะก็ได้นะคะ

ไม่ถือค่ะ กลัวเตรียมของไม่ทันมากกว่า เผื่ออกก่อนกำหนด