ขี้เกียจอาบน้ำ

แม่ๆบ้านไหนบ้างท้องแล้วขี้เกียจ​อาบน้ำ อาบน้ำวันละครั้งเองจนสามีทักแล้วว่าอาบน้ำบ้างสิเทอ??

165 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วง7เดือนอาบวันเว้นวันเลยจ้า เพราะไม่ได้ออกไปไหน ยุแต่บ้าน หมกยุแต่ในห้อง ทำมากสุดก้อล้างจานกวาดบ้านเหงื่อไม่ค่อยออกแฟนก้อปกติน้ำไม่อาบมันก้อยังหอมยังกอดทุกวัน555 แต่พอ8เดือนเท่านั้นแหละจ้า ร้อนป่านใจจะขาดพัดลมก้อเอาไม่อยู่วันเว้นวันไม่ได้แร้ว555

ใช่ค่ะอาบน้ำวันละครั้งเหมือนกันค่ะ พอกลางคืนรู้สึกหนาวมาก ยังสงสัยตัวเองว่าทำไม ตอนยังไม่ท้องขยันอาบน้ำวันละ 2-3ครั้ง/วัน แต่พอท้องแล้วถึงขี้เกียจอาบน้ำ😄😆

อาบวันละ2รอบตื่นเช้ากับตอนก่อนนอนค่ะมันชินมาตั้งเเต่ทำงานเเล้วมั่งค่ะตอนนี้ไม่ได้ทำงานก็ยังอาบเหมือนเดิมตอนเช้าอาจสายๆหน่อยทำนั่นนี้เสร็จถึงอาบ

มันเป็นอารมณ์ค่ะ บ้านนี้ก็เป็น แปรงฟันไม่ได้ด้วย จะอ้วกอย่างเดียวเลยค่ะ พอคิดว่าน้ำจะโดนตัวต้องหนาวสั่นขี้เกียจเลย พ่อบ้านบ่นเหมือนกันค่ะ

5y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ แปรงฟันเป็นต้องอ้วกทุกที😫

แม่บ้านนี้อาบค่ะทุกวันเลย แต่เป็นช่วงเช้าค่ะ ต้องฟอกสบู่ที่ท้องเยอะๆค่ะ มันเป็นเคล็ด เด็กออกมาจะได้ไม่เป็นคาวเป็นไขค่ะ แล้วแต่บุคคลน่ะค่ะ

Thành viên VIP

ไม่เหมือนบ้านนี้เลยจ้าา ถ้าอยู่บ้าน เกินกว่า5 ครั้ง มาทำงาน พาชุดมาเปลี่ยนด้วย ต้องอาบตอนเที่ยงทุกวัน คือถ้ามีเหงื่อ แม่จะอยู่ไม่ได้เลยจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ก้อาบวันละครั้งค่ะ แต่ไม่ได้ออกไปไหนนะคะ อาบแค่ตอนก่อนนอน แต่ตื่นสายมากค่ะ ตื่นทีเที่ยง บางวันบ่ายสองนู่นค่ะ นอนเยอะมาก 😂😂😂

เป็นค่าาา😊😂😂 จนที่บ้านน้าๆต้องบอกถ้าขี้เกียจอาบน้ำ ลูกออกมาจะไม่ชอบอาบน้ำแบบเอง. หลังจากนั้นก็พยามอาบ3-4 ครั้งต่อวัน + อาการร้อนด้วย

เหมือนกันจร้าบางครั้งสามีก็บ่นว่าอาบน้ำบ้างแต่เพราะความขี้เกียจก็เลยอาบแค่ก่อนนอนหรือถ้าวันไหนอากาศร้อนเกินก็อาบ2ครั้งคะ

Thành viên VIP

เป็นค่ะ บ้านนี้อาบวันละครั้ง555 แพ้ท้องค่ะ เหม็นกลิ่นสบู่แชมพูยาสีฟัน เหม็นทุกอย่างยกเว้นกลิ่นตัวเองที่ไม่อาบน้ำค่ะ🤣