น้อยใจ

แม่ๆบ้านไหนตอนตั้งท้อง ชอบเเอบน้อยใจสามีบ้างไหมคะ

168 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี่แม่ก่อนท้องชอบอ้อน ติดสามีมาก ตั้งแต่ท้องเริ่มไม่สนใจสามี เฉยมาก สามีเอาใจสามีโทรหาก้อขี้เกียจคุย เบื่อสามี ปกติจะติดแจคอยตามคอยโทรหาตลอด ตั้งแต่ท้องสามีงงไปเลย ทำไมเธอเฉยๆไม่ค่อยสนใจ 🤣 แม่ก้อไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบเจ๊าะแจ๊ะใคร ไม่ยุ่งกับใครเลย เพื่อนๆโทรมาคุยด้วยก้อเบื่อไม่อยากคุย รู้สึกอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ แม่จะใด้ลูกชายรึเปล่าคะ ? ทำไมนิสัยแม่เปลี่ยนไป ? แม่ก้องง กับตัวเอง

Đọc thêm

แฟนไม่สนใจเลยค่ะ พอรู้ว่าท้องบอกว่าจะบอกแม่ฝั่งเขาก่อนไปทหาร แต่สรุปไม่บอก ไม่บอกอะไรเลย แล้วบอกให้อยู่กับแม่พ่อเขา พอเราบอกพี่สาวเขา พี่สาวเขาบอกว่าจะคุยให้ เพราะเราก็รอแฟนกลับมาไม่ไหว เพราะอาการแพ้ท้องหนักขึ้นเรื่อยๆ พอแม่เขารู้ เราอยู่กับแม่เขา สถานการณ์เราก็ตึงเครียดไปหมด ไม่รู้จะคุยไรกับแม่เขาได้บ้าง ทำได้แค่ อยู่เฉยๆ แล้วกินข้าวให้ได้เยอะๆเพื่อลูก ไม่รู้จักโกรธหรือเกลียดแฟนดีค่ะ

Đọc thêm

น้อยใจทุกครั้งก่อนจะท้องหรือไม่ท้องเพราะสามีไม่ค่อยใส่ใจหรือวางแผนเรื่องของลูกในอนาคตเอาแต่คิดเรื่องอื่นไม่ค่อยดูแลเราแอบร้องไห้ตลอดเพราะความไม่เข้มแข็งพอของเรา

นึกว่าเป็นคนเดียว555 แค่พูดกับสามีแล้วเขาไม่ได้ยิน ไม่ตอบก็น้อยใจแล้วค่ะ ทั้งๆที่ดูแลเราอย่างดี ไม่ให้ทำอะไรเลยอยากกินอยากได้อะไรหามาให้หมด เมื่อไหร่จะกลับมาเป็นปกติก็ไม่รู้555

ไม่เลยค่ะ สามีดูแลดีมาก อยากกินอะไรหาให้หมด บางทีเหม็นอาหารที่เราเองเป็นคนบอกว่าอยากกิน สามีรีบยกออกไปให้พ้นเราอย่างไว งานบ้านไม่ให้แตะแม้แต่ล้างจานก็ห้ามทำค่ะ

3วันติดแล้วคะ สามีบอกอย่าใช้อารมณ์ไม่ดีเลย ลูกจะเอาแต่ใจไปด้วย แล้วสามีเป็นคนง้อไม่เก่ง วิธีของนางคือชวนเราเล่นเกมส์ชวนดูอะไรตลกๆพอเราหัวเราะนางถึงจะค่อยๆง้อ

เวลาบ่นเหนื่อย พูดตอนจะลงบันได เเล้วสามีพูดเเทรกขึ้นมาว่า เเค่นี้ก็เหนื่อยหรอ ควรรู้สึกยังไงคะเเบบนี้ จะเเก้ไขยังไงดี สามีมีแต่บั่นทอนจิตใจ

สามีไม่เคยสนใจเลยค่ะแถมชอบดูผู้หญิงคนอื่นขนาดมีลูกแล้วยังคิดไม่ได้มีแต่ใช้เราทำนู้นนี่คงไม่ได้เห็นหน้าเรากับลูกแล้วแหละค่ะไม่อยากทนกับคนแบบนี้

3y trước

สู้ๆนะคะ ทนใด้เท่าที่ทนค่ะ แม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะแยะไปค่ะ น้องสาวเราก้อแม่เลี้ยงเดี่ยวนางเลี้ยงลูกดีมากๆแถมมีความสุขกับตัวเองใด้ถึงแม้จะเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอ่อนๆ

บ้านนี้บ่อยเลยแม่ บางทีร้องไห้ต่อหน้าก็มี ตอนแรกเขาก็รำคาญค่ะ หลังๆก็เอาใจเพราะสงสาร เขาบอกว่าเขาเข้าใจค่ะ ว่าคนท้องเป็นแบบนี้ หลังๆดูแลดีมากค่ะ

เป็นค่ะแต่ก่อนเขาก็เหมือนจะดูแลดีหลังไม่สนใจเรากับลูกสนใจแต่ลูกกับเมียเก่าทิ้งให้เรานอนคนเดียวไปนอนกับลูกเมียเก่าเสียใจมาที่เขาทำแแบนี้

Câu hỏi liên quan