กำหนดคลอด23มกราคม

แม่ๆท่านไหนกำหนดคลอดเดือนนี้นี้วันที่เท่าไหร่กันบ้างคะ ตอนนี้มีอาการปวดหน่วงท้องน้อยเวลาดิ้นเป็นเจ็บๆตรงน้องสาวแล้วมีมูกใสๆออกแต่ไม่มากค่ะ เป็นตั้งแต่35สัปดาห์แล้ว #แม่ๆท่านไหนเป็นบ้างไหมคะ

33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรา24มกราค่ะแต่มีอาการหน่วงๆเจ็บท้องน้อยท้องปั้นแข็งแต่ไม่มีมูกใสไม่มีอาการมูกเลือดหรือน้ำเดินไม่มีเลยค่ะแต่เท้ามือเริ่มบวมแล้วค่ะเดี๋ยวบวมเดี๋ยวหายจะเดินก็ลำบากเจ็บไปหมดเลยค่ะเดินไม่ค่อยจะไหวแล้วตอนนี้36+6แล้วค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด25มค66ค่ะ เดินเหินหลังตรงไม่ได้เลย ต้องงอตลอดเวลา เจ็บท้องเหมือนปจดจี้ดๆเลยค่ะตอนนี้ เอื้อมหยิบของหรืออะไรก็ไม่ได้เลย เจ็บท้องน้องแปล๊บๆเลยค่ะ อยากให้คลอดเร็วๆมากเลยค่ะแม่ 😵

2y trước

วันเดียวกันเลยคะ เจ็บท้องเหมือนประจำเดือนปวดหลังด้วยอยากให้ออกแล้วไม่ไหวแล้ว😂

Influencer của TAP

กำหนด25มกราค่ะ วันนี้พึ่งมีมูกใสๆวันแรก รู้สึกตื่นเต้น แต่ช่วงนี้ปวดหน่วงหัวหน่าวหนักมาก ลุกนั่งทีทรมานสุด อยากคลอดแล้วค่ะพ่อเค้าไม่มีเพื่อนเล่น //ลูกคนแรก

กำหนด22มกราคมค่ะ ตอน36วีคมีมูกใสๆออกมาและมีอาการเจ็บปวดเหมือนตอนเป็นประจำเดือนอยู่2ครั้ง ตอนนี้37วีคแล้วแต่ยังไม่มีอาการอะไรเพิ่มเลยค่ะ

กำหนด23มกราคม66เหมือนกันค่ะปวดท้องมากมีมูกใสออกเหมือนกันค่ะวันนี้เเอตมิตอยู่โรงพยาบาลปากมดลูกเปิดครึ่งเซนเเต่หมอให้ดูอาการค่ะ

23มกราคม เหมือนกันค่ะตอนนี้รุ้สึกปวดหน่วงท้องแข็งบ่อยมดลูกบีบตัวบ่อยจะปวดจี้ดๆแน่นๆทุก5-10นาทีปวดลงไปถึงตูดเลยค่ะเเม่ๆเป็นกันไหมคะ

2y trước

ดิ้นเยอะกว่าเดิมเจ็บหน่วงๆจี๊ดเลยเจ็บจิมิถึงก้นเลยค่ะ😅

บ้านนี้21มค.คะ พอฉี่แล้วจะจุกแบบฉี่ไม่ออกเพราะน้องมาดันแล้วทับกระเพาะฉี่ ฉี้ไม่สุดแถมเดินลุกนั่งลำบากคะท้องแข็งบ่อยมากคะ

บ้านนี้31มกราค่ะ แต่หน่วงจิมิ แล้วก้ปวดหลังมากค่ะ เป็นตะคริวทุกคืน เดินหนือขยับตัวนอนลำบากมากค่ะ #คุณแม่ลูกสองแล้วววว

บ้านนี้กำหนดคลอด 14 มกรานี้คร้า ทรมานไม่ไหวแร้วเจ็บจิมิปวดตัวไปหมดจะเดินจะนั่งจะนอนลพบากมาก😓😓อยากแตกแย่แร้วคร้า

2y trước

สู้ๆค่ะแม่ใกล้แล้ว✌

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่เริ่มรู้สึกปวดหัวหน่าวกับขาหนีบตอน36วีคค่ะ แล้วก็มีมูกใสๆขุ่นๆออกด้วยค่ะ