ยิ่งท้องแก่ยิ่งนอนดึก

แม่ๆที่อายุครรภ์ 8-9เดือน มีใครนอนดึกบ้างคะ บ้านนี้รู้สึกว่า ยิ่งท้องแก่ ยิ่งนอนดึก นอนไม่หลับเลย ??

130 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

จริงๆเขาบอกอยากนอนให้นอน เก็บแรงไว้หลังจากนี้จะไม่ได้นอน แต่คือมันหลับไม่ได้จริงๆ ตอนนี้8เดือน 2สัปดาห์ พยายามนอนแล้วแต่นอนไม่หลับเลย ไหนจะปวดหลัง ไหนจะฉี่บ่อย ไหนจะลูกดิ้น ไหนจะพลิกตัวก็ลำบาก ไหนจะกรดไหลย้อนเล่นงานกลางดึกอีก หลับทีตี1-2 เข้านอนตั้งแต่4-5ทุ่ม😅 กลางวันก็ต้องทำงาน ไม่มีเวลางีบเลย ตอนนี้อิแม่มีอาการหูอื้อ ไม่ค่อยได้ยินเสียงมาเป็น2-3สัปดาห์แล้ว หมอบอกเพราะพักผ่อนน้อยเลือดไหลเวียนไม่ดีเลยทำให้หูอื้อให้งีบกลางวันชดเชย แต่มันทำไม่ได้😂💪🏻อดทนเพื่อตัวน้อย

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆค่ะคุณแม่ บ้านนี้ 33+4 แล้วค่ะ

บ้านนี้ นอนตี 1ตี 2 ทุกวัน ค่ะแต่สามารถตื่นสายได้ ทุกวัน แม่แฟนกับแฟนเข้าใจ เพราะลุกขึ้นฉี่ทั้งคืน ได้นอนจริงจังช่วงตี 5-6 โมงเช้าตื่นอีกที 10-11 โมง ช่วงบ่าย2 นอนต่อ อีก สบายจัง

5y trước

แฟนให้หยุดทำงานค่ะ ช่วง 1-4 เดือนยังทำปกติ พอ 5 เดือนขึ้นไป ไม่ค่อยมีแรงทำงานค่ะ

Thành viên VIP

ปกติเป็นคนนอนดึกค่ะ พอเริ่มท้องก็รู้สึกเพลียๆนอนไวกว่าปกติค่ะ ตอนนี้ได้7เดือนแล้ว เริ่มรู้สึกนอนยาก นอนไม่ค่อยหลับ นอนแล้วรู้สึกไม่สบายตัว

เป็นเหมือนกันจ้าบ้านนี้พอเข้า7เดือนก็เริ่มจะนอนไม่ค่อยหลับค่ะยิ่งตอนนี้ท้องได้39+1วีคแล้วยิ่งนอนไม่หลับเลยค่ะยังดีที่นอนตอนกลางวันแทนค่ะ

นอนไม่หลับเลยค่ะถ้าได้ตื่นมา เดี๋ยวนี้ต้องนอนแยกกับสามีเพราะเค้าชอบนอนกรน จนต้องทำให้เราตื่น ไม่ยินเสียงอะไรก็จะตื่นสะดุ้งตลอด

9เดือนแร้วนอนตี1ทุกวันเจ็บท้องไปหมดพลิกแต่ละร้องลั่นบ้านเรยค่ะ ทรมานมากนัดผ่า29พ.ย.กว่าจะเจ็บก่อนวันผ่าจริงมากเรยเพราะลูกตัวใหญ่

เรานอนตี2-3ทุกวันเลยตื่นมาตอน8โมงมากินนมกล่องนึ่งแล้วตื่นอีกทีตอนบ่ายเพราะเด็กเขาจะหิวแม่ต้องทานให้ตรงเวลานะคะเดียวเด็กโตช้า

แนะนำอย่านอนกลางวันนะค่ะแล้วตื่นตั้งแต่ตี5ครึ่งถึง6โมงให้ลุกจากที่นอนได้เลยค่ะทำแบบนี้รับรองไม่เกิน3ทุมแทบจะลืมตาไม่ขึ้นค่ะ

5y trước

ไม่ได้นอนกลางวันทุกวันค่ะ เป็นเฉพาะเสาร์อาทิตย์ที่หยุดงาน ปกติตื่น6โมงวันไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันทำงานค่ะ บ้านนี้ยังทำงายประจำอยุ่ค่ะ เกิดตื่นเช้ากว่านี้เวลาทำงานคงเพลียน่าดู

บ้านนี้ดึกทุกคืนเลยค่ะ ไม่ได้4ทุ่มไม่ยอมหลับเลย พอหลับก็หลับไม่สนิท ได้ยินเสียงอะไรหน่อยก็ตื่น แค่แฟนพลิกตัวยังตื่นเลยค่ะ

5y trước

ใช่ค่ะ ตื่นง่ายมากก

Thành viên VIP

ตั้งแต่เข้าไตรมาตร 3 นอน 3-4 ทุ่มแทบทุกคืนค่ะ😅😅 พยายามเข้านอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แต่ตัวเล็กดิ้นแรงและตลอด เลยทำให้นอนไม่ค่อยหลับค่ะ

5y trước

😂😂😂😂😂

Câu hỏi liên quan